thể loại: Dammei, thử miêu, phá án, kinh dị, huyễn huyền

157 5 0
                                    


VỤ ÁN THỨ TƯ

NGÔI MỘ CỔ    

Chương 4 « Ngôi mộ cổ & Quân đoàn nháo »

Đúng 5h sáng, BCĐ liền kêu song sinh đi kiếm xe tải nhỏ để khiêng quan tài đặt lên xe.

Song sinh liền chạy đi và khi trở lại thì lái xe hàng nhỏ đến.

Bạch Diệp cùng BDV khiêng quan tài cổ đó đặt lên và dùng vải trắng che lại.

Sau đó tất cả lái theo xe của song sinh đi về hướng Bắc

Trên xe BNĐ tranh thủ ngủ một chút, TC cùng Triệu Tước cũng ngủ, Công Tôn cũng ngủ.

.............

Khi đến nơi

Bạch Diệp dùng khăn lạnh lau mặt cho BNĐ.

Mọi người liền đi đến một khu rừng hoang sơ cây cỏ rất nhiều, khi đi vào sâu thì thấy có một cái hang lớn bên ngoài phủ đầy dây leo.

Tập thể liền dùng tay đẩy hết đám dây leo qua một bên sau đó đi vào bên trong.

Bên trong ẩm mốc cung với mùi hơi đất nồng nặc.

Công Tôn liền nói

Lấy khăn thấm ướt nước bịt mũi lại nếu ko sẽ dễ bệnh.

Mọi người làm theo những gì anh nói.

Sau đó khi đi vào sâu bên trong thì thấy bên ngoài có hai cái quan tài mục rỗng đã muốn nứt hết ra.

BNĐ quay đầu nhìn song sinh nói

Đem hai cái quan tài mới vào đây.

Cả hai cùng nhóm S.I.C chạy ra và khiêng hai quan tài mới vào

Đặt hai bên sau đó lấy những vật dụng trong đó để vào quan tài mới.

BNĐ nói

Cặp song sinh liền làm theo.

Sau đó còn cắm thêm ba cây nhang dưới đất

Chúng tôi đổi quan tài mới cho hai người như vậy sẽ ấm cúng hơn có thể để lâu năm để hai vị bảo vệ người bên trong nha.

Sau khi làm xong liền đẩy cánh cửa đi vào.

Bên ngoài có hai thân ảnh canh mộ đứng nhìn quan tài mới, họ liền nhìn nhau.

..............

Bạch Diệp cùng BDV khiêng quan tài lớn đó đặt lại chỗ cũ nơi có giá đỡ và dùng vải che lại.

Tất cả liền đứng chấp tay nói

Ngài cứ yên nghỉ.

Lúc này trước quan tài cổ đó hai người canh mộ xuất hiện, dáng vẻ của họ lúc này đã khác khi ở viện bảo tàng

Tập thể đều thấy hai người đó có đeo mặt nạ cùng với thân hình rắn rỏi màu đồng

"cám ơn các vị, chúng tôi sẽ trả ơn, số vàng này tất cả có thể lấy đi tùy thích"

NGƯỢC DÒNG THỜI GIANWhere stories live. Discover now