Kevin đứng đó nhìn Thiên Di chằm chằm. Anh quên mất những ánh nhìn khó hiểu của những người xung quanh, có tổng giám đốc công ty anh vừa ký hợp đồng, có mối tình đầu của anh cũng là thư kí riêng và có cả cô bạn gái cũ của anh. Thiên Di.
Ngày Kevin nói lời chia tay, anh đã chuẩn bị tinh thần cho 1 cuộc khóc lóc van xin vật vã của tụi con gái vẫn hay làm nhưng không, cô không nằm trong số đó, cô chỉ trả lời anh chữ “ uk”, không hỏi, không níu kéo thêm gì. Lúc đó anh thấy thật hụt hẫng giống như anh chẳng là gì với cô vậy. Anh đang phân vân giữa mối tình đầu với mối tình hiện tại . Ngày đó, nếu Thiên Di giữ anh lại, có lẽ Kevin sẽ vẫn bên cô đến lúc này.
Nhưng cô đã buông tay, anh còn nói gì được sao. Có phải anh đã chơi một trò chơi nguy hiểm. Có phải anh đã quá tham lam khi muốn chiếm lĩnh 1 lúc tình cảm của cả 2 cô gái.
Kevin không biết, anh từng nghĩ anh yêu Khánh Linh – mối tình đầu của anh hơn Thiên Di nhưng sao giờ đây khi nhìn thấy cô anh vẫn thấy xốn xang đến vậy.
Quân nhìn Thiên Di đứng bối rối không biết làm gì, lại cộng thêm khuôn mặt ngẩn ngơ từ phía đối tác nhìn vợ anh, khó chịu, Quân vội lên tiếng:
- 2 người biết nhau sao.
Cả Kevin và Thiên Di nhìn nhau không biết phải nói thế nào, Quân lại gằn giọng hỏi lần nữa. Lần này cụ thể hơn, anh quay về phía Kevin:
- Giám đốc Trịnh quen vợ tôi sao.
- À, vâng. Chúng tôi là…..
- Là bạn cũ- Cô vội đỡ lời
Nhưng dường như không thoả mãn với đáp án này, Quân nhìn cô nghi hoặc. Thiên Di hiểu, cô vội rướn người lên nói nhỏ vào tai Quân: “ Tí về kể cho”.
Nhìn Thiên Di và Quân thân mật ghé tai nhau thì thầm, Kevin thấy mình như rơi vào vực sâu. “ Vợ ư”. Quân gọi Thiên Di là vợ. Có nghĩa là cô đã kết hôn. Cái bụng kia nữa. họ sắp có con. Kevin thấy mình thật ngốc nhưng nếu bây giờ anh buông tay một lần nữa thì thật ko can tâm, ko đành lòng. Có lẽ với Thiên Di, Kevin vẫn còn chút gì đó gọi là vương vấn.
- Nếu là bạn cũ thì tốt rồi, bữa cơm trưa nay mời cô đi cùng nhé.- Trong khi mọi người còn đang trầm mặc e dè nhìn nhau thì Khánh Linh là thư kí cũng là mối tình đầu của anh hồn nhiên lến tiếng. Có lẽ, cô nàng vẫn chưa ý thức đk nguy cơ trk mắt.
Bất ngờ trk lời mời này nhưng nếu ko nhận lời thì cũng thật chẳng hay ho chút nào dù sao chuyện công phải ra chuyện công, chuyện tư phải ra chuyện tư. Hơn nữa cô với Kevin cũng kết thúc rồi, đâu có gì khuất tất sao phải chột dạ.
Trong nhà hàng sang trọng
Quân luôn cảm thấy ở ánh mắt Kevin dành cho Thiên Di có gì đó lưu luyến ko giống ánh mắt giữa những người bạn cũ. Anh tò mò vô cùng câu chuyện Thiên Di nói “ tí về kể cho”. Tuy vậy Khánh Linh ko tinh ý đk như Quân, cô vẫn tin rằng Thiên Di với Quân chỉ là những người bạn thông thường, đã vậy lại còn hỏi thăm về tình hình bầu bí:
- Tháng thứ mấy rồi em. Là con trai hả?
Thiên Di khẽ đỡ bụng:
- Vâng, Tháng thứ 5 rồi chị ạ.
YOU ARE READING
Bước về phía em
Novela Juvenil- Tác giả: CeCe - Nội Dung Truyện : Bước về phía em - Category (Thể loại): Tình cảm lãng mạn gì gì đó - Ratting: 15+ - Warning: Không có j - Casting: Thiên Di, Hoàng Quân,... và 1 vài nhân vật khác