Thiên Di khẽ xoay người, anh vẫn nằm cạnh cô, vẫn quàng tay qua bụng cô như mọi tối. Vừa rồi con trai cô lại khẽ đạp làm mẹ tỉnh giấc, nó vẫn hay hiếu động như thế. Bỗng cô nhớ lại chuyện hồi sáng. Quân đã ôm cô và hỏi cô sẽ ko ra đi chứ. Câu hỏi đó là sao? Tình cảm của anh với cô rốt cuộc là như thế nào? Là yêu thương hay đó đơn thuần chỉ là sự chiếm hữu . Thiên Di ko rõ nhưng cô ko muốn ngộ nhận. Cuộc chơi ái tình cũng như 1 cuộc chiến tranh hạt nhân, ko có bên nào thắng mà chỉ có những vết thương. Cô là người mạnh mẽ nhưng ko phải sắt đá. Cô ko kiên cường đến mức có thể chịu đựng đk điều đó. Tốt hơn hết là vẫn nên rõ ràng, sống trong sự minh bạch ít ra cũng an toàn hơn 1 không gian lu mù.
Thiên Di nhẹ đưa tay chạm vào khuôn mặt đẹp của Quân, hàng mi anh vẫn nhắm lại im lìm. Cô biết trong thời gian qua tình cảm của cô đã thay đổi thế nào. Đã từ dửng dưng đến quan tâm như thế nào. Có thể nó chưa im đậm, chưa sâu sắc nhưng k phải là ko có. Chính vì thế mà cô càng muốn biết anh nghĩ gì và cảm thấy thế nào. Nếu như tình cảm của cô chỉ là đơn phương cô sẵn sàng bóp chết nó. Thiên Di ko muốn nó trở thành vũ khí tự làm đau bản thân mình.
Nhưng làm cách nào đây, làm cách nào để biết.
Từ sau bữa ăn trưa với Kevin đến nay đã đk hơn 1 tháng, Kevin đã nhiều lần liên lạc với cô hẹn gặp nhưng lần nào cô cũng từ chối. Một phần là vì cái thai đã gần đến tháng thứ 7, di chuyển khá bất tiện một phần cũng là vì anh. Dù sao cô cũng kết hôn sắp sinh con đến nơi mà vẫn còn qua lại gặp tình cũ thì không hay lắm. Hơn nữa Thiên Di cũng hiểu là Quân không thích cô tiếp xúc nhiều với Kevin.
Cũng sắp sang tháng thứ 7 sức khoẻ của Thiên Di cũng ko đk như trk, nhất là trong vấn đề dậy sớm và di chuyển vậy nên từ tuần sau cô không đi làm nữa, bắt đầu chế độ nghỉ thai sản. Hôm nay là ngày cuối cùng đi làm, cô ở lại muộn hơn mọi khi để sắp xếp bàn giao lại công việc. Đang duyệt lại kịch bản lần cuối, cô bỗng nghe thấy tiếng gõ cửa.
- Mời vào.
Thiên Di ngưng đọc ngẩng lên nhìn về phía cánh cửa. Một thân ảnh đàn ông nhưng ko phải Quân. Là Kevin. Thiên Di có hơi bất ngờ vì ko nghĩ Kevin sẽ đến tận đây.
- Hey, chào em. Có việc đi ngang qua đài truyền hình nên vào thăm em
Dù ngạc nhiên nhưng theo phép lịch sự Thiên Di vẫn cười và mời Kevin ngồi xuống.
- Dạo này em đang tránh gặp mặt anh đúng ko?- Bỗng Kevin hỏi.
Bị nói trúng tim đen, Thiên Di cũng hơi vấp một tí nhưng nhanh chóng lấy lại thái độ:
- Nào có, chỉ là em di chuyển ko tiện hơn nữa cũng bận rộn công việc trk lúc nghỉ nên ko có gặp anh đk.
- Thật sao?
Cô khẽ gật đầu, ngồi xuống nhưng xa Kevin một chút.
- Anh và Khánh Linh vẫn ổn chứ, bao giờ định đi thêm bước nữa đây.- Cô cười hỏi xã giao.
Uống một ngụm trà, Kevin lắc đầu:
- Bọn anh trục trặc, chia tay rồi
Cô vội bối rối dù sao thì cũng đã khơi lại chuyện buồn của người khác
YOU ARE READING
Bước về phía em
Roman pour Adolescents- Tác giả: CeCe - Nội Dung Truyện : Bước về phía em - Category (Thể loại): Tình cảm lãng mạn gì gì đó - Ratting: 15+ - Warning: Không có j - Casting: Thiên Di, Hoàng Quân,... và 1 vài nhân vật khác