Chap 6 - Tỏ tình

619 79 6
                                    

Chap 6 Tỏ tình


Sáng sớm Jungyeon đã đến phim trường để thử tạo hình nhân vật, vừa đến đã thấy Momo rồi. Người kia tóc đã ngã vàng, toàn thân là bộ quần áo tùy ý tối màu, trên tay cầm một điếu thuốc dựa vào xe hơi, ánh mắt lơ đãng phiêu diêu vừa thả khói vừa suy tư. Hình ảnh này làm Jungyeon giật mình, tim bất giác đập liên tục.

"Jungyeon, nhìn xem, đây chính là Myoui Mina trong tưởng tượng của tôi, lần này tôi tìm đúng người rồi!"

Đạo diễn hưng phấn vỗ tay mừng rỡ, hai mắt cong cong chứng tỏ chủ nhân thật tâm cười chứ không phải lời khách sáo.

"Đạo diễn, tôi không hút thuốc có được không. Mùi này thật khó chịu quá đi"

Momo bên này nhăn mày ho sặc sụa liên tục khiếu nại với đạo diễn, hình tượng vừa dựng khi nãy lập tức bị chủ nhân đạp đổ không thương tiếc. Jungyeon bấy giờ mới bĩu môi khinh thường bản thân khi nãy bị nhân vật Momo sắm vai làm cho mờ mắt.

Đến khi Jungyeon thử tạo hình xong, đạo diễn lại một lần nữa phấn khích đến mặt đỏ bừng, cứ tưởng ông trở bệnh làm mọi người trong đoàn đều lo lắng. Im Nayeon là một cô nàng hiện đại, tuy là cảnh sát nhưng ăn vận rất thời trang, tóc tai tinh tế, trang phục kết hợp màu sắc đa dạng hơn Myoui Mina rất nhiều, tuy nhiên thần thái kiêu ngạo cùng ánh mắt tự tin lại được Jungyeon bộc lộ xuất sắc.

"Tốt, mọi người vào vị trí chuẩn bị, Jungyeon với Momo xem lại kịch bản trước đi, khi nào xong tôi gọi"

Hai người gật đầu, cảnh này là cảnh rượt đuổi Mina vào đoàn xe cảnh sát, lúc này Nayeon vừa mới phát hiện cô bạn ngày trước nay trở thành kẻ nàng phải truy bắt, đấu tranh tư tưởng dữ dội. Bên cạnh đó cảnh rượt bắt lại vô cùng nguy hiểm trong khi Momo phải cưỡi môtô phân khối lớn, vừa mới bắt đầu đã quay những cảnh hành động, thử thách không nhỏ.

"Lỡ may mặt em bị thương phải làm sao, đạo diễn thật là, không cho khởi động đã bắt người ta gian nan"

Chị trợ lý bên cạnh lo lắng thay Momo, còn người kia chỉ cười cười cho qua, đã nhận lời thì khó khăn cách mấy cũng phải làm.

"Có đồ bảo hộ mà chị"

Momo vuốt ve trấn an ngược lại, quả thật cô cũng lo sợ nhưng chẳng có ích gì đành cố gắng tập trung để khỏi phải quay lại nhiều lần mà thôi.

"Chuẩn bị, diễn!!!"

Vừa nghe đạo diễn hô bắt đầu, Momo liền nhảy lên xe, chạy thẳng, tóc dài bay trong gió như một dãy lụa mềm thơm, điếu thuốc cô vừa búng ra tạo thành một đường cong hoàn hảo, vừa tăng tốc độ, Mina cong môi cười nhẹ miệng thả ra một làn khói ma mị.

Nayeon do Jungyeon diễn đang lái xe ôtô cố hết sức chặn lại tốc độ của Mina, ánh mắt của nàng vừa có quyết tâm lại mang chút phân vân hợp với tâm trạng nhân vật. Mina vì cố gắng cắt đuôi cảnh sát liền cho chiếc môtô luồn dưới lòng xe tải, cảnh quay này đòi hỏi kĩ năng. Vì cả hai đều tập trung và diễn xuất tốt nên cảnh này chỉ phải quay hai lần đã thành.

"Qua đây xem lại đi, hành động dứt khoát gọn gàng, ánh mắt thể hiện rất tốt"

Đạo diễn vừa ý vỗ vai cả hai khích lệ, Momo thì có chút xây xác nên không hào hứng mấy còn Jungyeon thì khá hài lòng với bản thân thành ra tâm tình tốt hẵn lên.

[LongFic] Showbiz xô bồ, trong ngành ám muội (JungMo - JeongMo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ