Chap 1 - Mờ ám

1.6K 108 11
                                    




Author: Hiraisenpai

Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi.

Pairings: JeongMo - JungMo

Rating: T

Category: Romance.

Summary:

Một chuyện tình ám muội trong giới giải trí phức tạp, xô bồ. Tìm được nhau, vì nhau mà phấn đấu, vì nhau kiên trì, vì vậy mà đau.

Trên đời lại có một nỗi đau, chính là khi có người mà lại không giữ người lại.

Trên đời lại có một nỗi đau, chính là nhìn người kia cười vui hạnh phúc, bản thân chỉ gượng cười rơi lệ, quan trọng hơn, lệ cũng không còn để rơi.

Trên đời lại có một nỗi đau, chính là mỗi khi gọi tên nhau.

Chap 1 Mờ ám

"Momo, em hay tin gì chưa?"

Chị hóa trang vừa tô tô đánh đánh, vừa cười bí hiểm nhìn Momo đang cúi đầu chơi đùa với điện thoại. Momo lúc này bị sự tò mò cám dỗ mà ngước mắt nhìn chị gái kia, thấy thái độ muốn biết của cô, chị hóa trang hài lòng mở miệng bắt đầu tung hoành.

"Người đại diện của Yoo Jungyeon vừa công bố sẽ rút khỏi làng giải trí sau khi hoàn thành bộ phim điện ảnh của đạo diễn Han"

Momo ậm ừ thấu hiểu sau thì nhíu mày một cái, rồi lại bình thản nhìn ngó điện thoại, bên cạnh là chị hóa trang không ngừng tự suy diễn nguyên nhân, chị càng nói sắc mặt Momo theo đó mà sa sầm.

"Nghe đâu là cô ấy sẽ quay về tiếp quản công ty gia đình"

"..."

"À, chị còn biết là Sana không thích Jungyeon suốt ngày bận rộn nên cô ấy mới đoạn tuyệt với nghề luôn"

Do mãi mê nói chuyện, chị hóa trang không hề biết màn hình điện thoại sắp bị Momo bóp nát để trút giận.

"Momo, sao em không nói gì hết vậy, bình thường em thích nghe chuyện của hai người họ lắm mà"

Chị hóa trang thấy người kia nãy giờ lặng thinh rồi mới vỡ lẽ thắc mắc, vốn dĩ Momo sẽ phải hăng say bổ sung vài câu mỉa mai Jungyeon cùng vài cái nhìn khinh thường mỗi khi báo chí ca ngợi sự si tình của Jungyeon dành cho Sana, nhà thiết kế tài hoa nhưng hôm nay lại im lặng bất thường, làm chị hóa trang đâm lo.

"Không, em hơi mệt"

"Tối qua đọc kịch bản rồi mất ngủ phải không, nhìn quần mắt em nè, chậc chậc, để chị đánh thêm vài lớp che khuyết điểm"

Momo cười cười tỏ vẻ ái ngại, chẳng lẽ lại nói thật là, không hôm qua em cùng Jungyeon, cô nàng ca sĩ diễn viên nổi như cồn, chơi trò người lớn, chơi vui đến mức bản thân quên phải dậy làm người nào đó cau có kêu hò cả buổi.

Momo lắc nhẹ đầu trấn định tâm tình, ban sáng vừa mới tốt lại bị tin tức của Jungyeon đập nát trong chớp mắt.

Sau buổi ghi hình, Momo trở về nhà, nhốt mình trong căn phòng trống không. Nơi đây chính là phòng sáng tác của Momo, mỗi khi không vui cô thường có linh cảm sáng tác, cặm cụi ghi chép lời nhạc một lúc đâu, Momo mới lò mò đi ra khỏi phòng.

[LongFic] Showbiz xô bồ, trong ngành ám muội (JungMo - JeongMo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ