Chap 7 :
Ha đến giờ nàng kiếm cái gì lót dạ rồi đây . Nàng hiện đang rất tò mò không biết món ăn ở nơi đây có ngon như ở hiện đại của nàng không nữa .
-Ừm , ngươi không nói thì ta cũng quên mất . Đi kiếm cho ta một ít món ngon đi , hôm nay ta không có tâm trí để ăn mấy .
Nàng nói nhẹ nhàng nghe như chán chường chứ thực ra thì nàng đang rất đói .Tiểu thư là thế đấy , phải giữ cho trọn 2 chữ “ sĩ diện” . Mà theo nàng là thế chứ nàng cũng biết mỗi người có 1 cách sống , không hẳn ai cũng có bệnh sĩ diện và “làm mình làm mẩy” . Thôi mặc kệ vậy .
Bỗng .
“Phụt”
Một phi tiêu từ ngoài cửa sổ được phóng vào phòng nàng rồi găm chặt cái chăn trên giường . Từ phi tiêu lan tỏa ra một chất gì đó khiến thành chăn của nàng chẳng mấy chốc đã bốc hơi đen ngòm , chỉ 1 chút sau , 1 lỗ lớn trên chăn hiện ra rất rõ .
Giật mình , nàng cảm giác thấy hoàn toàn nguy hiểm . Phi tiêu vừa rồi là có độc , thậm chí còn rất , rất độc .
-Á!!!!
Tiểu Mai chỉ hét lên 1 tiếng rồi ngất xỉu .
Nàng mỉm cười , chưa kịp gây thù chuốc oán với ai thì đã có người tới tìm nàng rồi sao ? Ha quả là khá thú vị a .
Cũng may là lúc nãy nàng nhanh chóng ngả người ra sau , nếu không sợ rằng khi tiêu với vận tốc như thế này đã đâm thủng thái dương nàng khiến nàng chẳng kịp kêu trời mà đã chết rồi .
Nàng đi tới phía Tiểu Mai để đỡ nha đầu kia dậy , tội nghiệp , chỉ vì yếu vía quá mà thành ra như thế .
Nhưng lại một lần nữa nàng cảm nhận được có 1 cái gì đó đang nguy hiểm đang tiến gần mình .
Chống tay , nàng dùng hết lực phóng sang giường .
“Phụt , Phụt , Phụt !!”
Đó là tiếng phi tiêu liên tiếp được phóng vào phòng nàng bằng một lực rất chi là mạnh bạo .
Nhanh chóng vừa di chuyển xung quanh để mũi tên không trúng mình , chỉ 1 chút , nàng đã lấy được 3 mũi phi tiêu đang còn dính độc .
Hướng mắt ra cửa sổ , nàng mỉm cười nhẹ , nhắm mắt để cảm nhận vận tốc mà phi tiêu hướng tới mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên không ] Khi sát thủ quay trở về quá khứ
RomanceNàng là một cô bé được một ông trùm bắt cóc và rèn luyện từ nhỏ để trở thành sát thủ chuyên nghiệp. Nàng xinh đẹp , tài giỏi vô cùng . Đầu óc và sự nhạy bén của nàng có thể sáng ngang với một vị tài ba của đất nước . Đáng tiếc thay là nàng lại chẳng...