Lén viết được một đoạn híc . cảm thấy có lỗi với mọi người ghê :(
Chap 33
Đại hội cũng đã bắt đầu được khá lâu nhưng nàng không mấy hứng thú .
Không phải là các cao thủ không có võ công cao , mà đơn giản chỉ là họ chưa trổ hết tài nghệ của bản thân mình , nên chính vì vậy buổi sáng đấu võ như thế này không khác gì là một cuộc thi hình thức chứ chưa có gì gọi là gay cấn cả .
Thấm thoắt mới một lúc mà cũng đã đến trưa , cũng may rằng hôm nay quả là một ngày đẹp trời , có nắng nhẹ và gió , ít nhất là khi đứng ở . Nàng ,Tiểu Mai và Bích Vân cùng kéo nhau về phòng trọ nghỉ ngơi .
-Em mệt muốn rã rời rồi .
Tiểu Mai than thở .
-Thế lúc nãy có cô nương nào la hét đến nổi nhức cả tai của ta thế hả ?
Bích Vân vừa trêu vừa lườm .
Quả thật là lúc nãy Tiểu Mai có hăng say thật , cổ vũ đến nổi nàng đứng một bên mà không chịu nổi phải kéo áo bảo nói nhỏ một chút không mọi người nhòm ngó .
Ấy thế mà Tiểu Mai cứ như không nghe lời nàng , vẫn tiếp tục hăng say .
Nhìn như vậy , ai bảo lúc đầu Tiểu Mai không muốn đến xem chứ ????
-Ngươi lúc nào cũng nói ta . Ta không thèm nói với ngươi .
Tiểu Mai lườm lườm Bích Vân .
-Thôi , hai ngươi lớn cả rồi mà tính tình còn thế sao ? Muốn ta bực sao ?
Nàng nhìn cả Tiểu Mai và Bích Vân
-À không có gì , không có gì .
Bích Vân khoa tay múa chân cười vui vẻ .
Nàng . Bích Vân cùng Tiểu Mai cùng ngồi ăn ở quán thì có một bức thư được đưa tới . Nội dung chỉ gỏn gọn trong mấy chữ .
Tối nay , hẹn gặp ở đỉnh núi Yên Tử ( núi này không biết có không , ta tự bịa)
-Là thư của ta sao ?
Nàng nhìn cô bé đưa thư mà hỏi . Bởi vì không chắc chắn nàng là người nhận thư cho lắm .
-Vâng , chính là một vị công tử nhờ muội đưa cho tỷ đó .
Cô bé gật đầu .
-Ừm , ta biết rồi , em có thể đi .
Nàng lấy ra một tí bạc đưa cho cô bé .
-Cám ơn tỷ tỷ .
-Tỷ à , bức thư đó có ý gì vậy ???
Bích Vân hỏi .
-Ta cũng không rõ nữa , nhưng ta đoán rằng không có chuyện tốt lành gì cả .
Nàng trầm ngâm .Một bứ thư gặp mặt , quả thực là không tốt lành . Nàng bỗng nhiên lại có linh cảm xấu . Dường như mọi chuyện không hề đi theo chiều hướng tốt đẹp mà nàng muốn .
-Vậy thì chúng ta đừng đi là được mà .
Tiểu Mai nói .
-Ngươi thật ngốc , chúng ta có đi hay không đi cũng sẽ gặp họa . Hơn nữa không đi thì hậu quả càng khó lường hơn . Hiểu không ?
Bích Vân giải thích ,
Nàng cũng thấy vậy . Nhưng nàng thầm nghĩ , nàng chẳng hề gây sự với ai , cũng không hề làm hại ai , sao lại có thư như thế này ?
Theo kinh nghiệm thì bức thư này không có gì là tốt cả . Nhưng nhât định là phải đi .
Chỉ nàng đi một mình , chắc chắn Bích Vân và Tiểu Mai sẽ không chịu .
Nhưng nếu cho Bích Vân và Tiểu Mai đi cùng , lỡ có chuyện gì thì phải làm sao ?
Tự nhiên lại có chuyện đến khiến lòng nàng rối như tơ vò , đáng ra hôm nay là ngày vui . Thế mà giờ lại mọc ra chuyện , thật là khiến cho lòng nàng thấp thỏm không yên .
-Tỷ nhất định phải cho muội đi cùng . Có gì ít nhất muội cũng có võ để bảo vệ tỷ .
Bích Vân nhìn nàng .
-Cả em nữa , em cũng muốn đi .
Tiểu Mai cũng chen vào .
Haizz , hôm nay quả là một ngày không tốt lành , có lẽ chỗ thuốc độc đến giờ sử dụng rồi . Dù sao thì chỗ thuốc đó cũng được cất dữ thế là lâu lắm rồi . Có cơ hội thì phải đành sử dụng thôi chứ biết làm gì hơn .
-Ừ , nếu hai ngươi muốn đi thì cứ đi . Nhưng hãy nhớ rằng không nên manh động . Mọi chuyện cái gì cũng phải từ từ .
Nàng căn dặn .
Chuyện gì cũng thế, nóng vội quá sẽ dẫn đến tư tưởng không thông . Rồi lỡ có chuyện gì xảy ra . Nhất định người tự dằn vặt lòng nhiều nhất cũng sẽ là nàng và nàng không hề muốn như thế một chút nào .
-Vâng !
Chính vì sự việc bức thư mà nàng , Bích Vân và Tiểu Mai không hề đi ra khỏi phòng trọ nửa bước .
Coi như đại hội võ lâm buổi chiều cũng bị bỏ lỡ .
Nàng dặn dò cẩn thận , hơn nữa là đưa cho Bích Vân và Tiểu Mai mỗi người vài lọ thuốc , căn dặn rằng cách dùng .
Trời sẩm tối , mọi việc cũng đã được sắp đặt khá hoàn chỉnh .
3 người , 1 nam 2 nữ cùng bước chân thong thả đi về núi Yên Tử
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên không ] Khi sát thủ quay trở về quá khứ
RomantikNàng là một cô bé được một ông trùm bắt cóc và rèn luyện từ nhỏ để trở thành sát thủ chuyên nghiệp. Nàng xinh đẹp , tài giỏi vô cùng . Đầu óc và sự nhạy bén của nàng có thể sáng ngang với một vị tài ba của đất nước . Đáng tiếc thay là nàng lại chẳng...