"Siya.." at tinuro niya ako...patay. Kanina pa pala niya alam na andito ako....Walanjo yang lalake na yan!!!
Ampness!!! Nakatingin na tuloy sakin si Gail..."Kanina ka pa ba diyan??"
Pumasok ako...syempre nakita na rin naman nila ako eh..."Ahh ano kasi..."
"Oo, kanina pa siya diyan.Sinundan niya ako eh...hahahaha ^ ^" sige tawa pa talaga...
"Wag ka ngang sumagot na lalake ka!!! Si Nathan tinatanong ko!!!"
"Sorry..^^hahahaha"ano ba to..nao-OP ako!!!
"May kelangan ka ba???"
"Ah wala..napadaan lang"
"sOws???napadaan??? Di nga??? Sinundan mo ako eh"
"Gusto mo sapok???" sabi ni Gail sa kanya..eh walang echos kasi yang si Kurt...yucks kung makapag-echos lang..parang bading!!!!!
"Ahhh...narinig mo ba yung pinag-usapan namin???"
"Di tuloy!!!!" #_# kairita na yang si Kurt ahh...kanina pa sumsabat eh!!!! Di ko naman inaano...
"Oi! lumabas ka ngang abno ka!!! Istorbo eh!!!"
"Asows!! gusto lang niyang masolo si Nathan ehh"
"ANO BA!!!!" sabay naming sabi ni Gail..kainis na kasi eh..kanina pa yang lalakeng yan!
Umalis na rin siya nun kaya naiwan kaming dalwa ni Gail sa loob..parang wala lang nangyari noh..kinakausap na niya ako ulet...Oo, kinakausap niya ako pero di na gaya ng dati..Mas mabait na siya sakin ngayon..Ewan baka brutal lang talaga siya dun sa mga taong "CLOSE" niya...close naman kami diba??? Ahh oo nga pala...may something akong ginawa sa kanya...Baliw ko rin noh....
"Kamusta na kayo ni Eunice???" bigla nyang tanong sakin..syempre sasagutin ko siya nga matanos...mabait naman ako noh...
"Ayos naman...^ ^ Eh kayo ni Kurt???"
"What do you mean na kami ni Kurt???" ano ba yan!!! simpleng tanong di masagot????
"Kumusta na yung relationship niyo???"
"Di naman kami eh" tinatanong ko??? haixt!!! iba naman sinasagot netong babaeng to!!!!
"Ah okay sige, alis na lang ako" wala akong maisip na sabihin eh...sabi ko nga di na naman kami ganun kaclose...ampness!!!
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
<Gail's POV>
ano bang nangyari sa Nathan na yun ah???? Parang tanga eh..di pa nga kami tapos mag-usap iniwan na agad ako???? Kasar yun!!!! ipapalapa ko yun sa leon eh...Walangkwenta naman kasi!!!
Hmmm ano na lang kaya ang magandang gawin?????
Beep! Beep! May Patay na Pusa na Kinain ni Kyle!
Sino na namang pusa ang kinain ni Kyle,cellphone hah??? Adik talaga yun sa pusa...
Sandali sino ba kasi nagtext ah?????
1 message received from Jeco_YY
Ahh siya lang naman pala kala ko kung sino na...mabuksan nga...
From: Jeco_YY
Gail!!! Punta ka sa house mamaya..Ang sabi kasi sakin ni Eunice pupunta raw siya kaya dun natin siya ibubuking!!!! Dali, bilis!!! Tara!!!Go, go!!!
Adik naman to eh...sige na nga...wait...click.reply.button
"To: Jeco_YY
Oh sige!!! Punta ako mamaya after class...
Pano naman kaya namin siya ibubuking???
--End of Chapter 22--
Sorry po kung maikli!!!! Hahaha tinamad again...:)))))Ganyan po talaga ang buhay kung minsan tamad minsan hinde..haha
BINABASA MO ANG
Just Me and You
Fiksi RemajaThe protagonist of the story is the only daughter of the owner of Crossford Academy...She's undeniably beautiful yet she became a little boyish because of her former boyfriend who left her 2 months before the start of classes...Then she met an annoy...