Baby Ta-Thal.. Kawaii- kawaii!! Super cute mo talaga! Sana Kagaya mo rin pag nagkababy ako.Kasalukuyang nasa High chair sya at eto ako todo bantay sakanya. Kaibigan ko kasi yung mommy nya eh.Eh may class sya ngayon at wala yung yaya ni baby thal. Kaya ginawa nya akong baby sitter ngayon. Pero okay lang naman, Gusto ko rin naman syang maging baby. Kaso lang pinagbantaan nya kong wag buhatin si Crystal.Baka daw kasi mabitawan ko yung baby nya. Paranoid mommy lang? Haay alam nyo bang mag2-2 hrs na kong nakaupo dito. 3 hrs kasi ang class ni Jia eh.Yung mommy ni Baby thal.
A-alex--- Chuuup... :*
What the F***!!! Baliw ba yung lalaking yun!! Bat nya ako hinalikan!!? Napatulala tuloy ako. Hindi ko naman pwedeng habulin dahil di ko nga pedeng iwan si Thal dito.Emeged. I feel so molested.. Huehue. T.T
TaTaTaTaTa!!! Yaaaa!! --Eeeeh?? problema nitong batang to? Parang kinikilig kasi sya na ewan. Kalerskii naman to.
Hoy Alex. Anyare sa baby ko? Pinanood mo ba yan ng My love from the star? Ganyan kasi yung reaksyon nya nung nagkiss si Matteo at Steffi eh.
Whaaaat!! Kaloka naman yung anak mo.Pano kasi. May adik na nagnakaw ng 1st kiss ko eh.
Anooooooo!!! Sino naman yun??Wow naman!!!
MakaWow ka naman .Sipain kaya kita. Hindi ko nga kilala eh. Bigla na lang ng hahalik tapos tatakbo ng ganon.. Kaloka talaga.
Edward's P.O.V
UGGHHH!!Baliw na talaga ako. Bat ko naman kasi sya hinalikan!!! Sobrang natempt kasi ako..
Flashback
Baby Ta-Thal.. Kawaii- kawaii!! Super cute mo talaga!.. *nguso*pouty lips*
Aww.Alex wag ka ngang ngumuso.Shems naman..
End of Flashback
So yun na nga.. Die hard fan kasi ako ni Alex Cheon. Hindi sya artista ah. Singer sya sa school namin. At talagang Pinagpapantasyahan sya ng kalalakihan sa school namin. Kaya nga hanggang tingin at stalk lang ako sakanya.
Boss sya nga yun.Yung nasa Mcdo kanina, yung nghalik sa Queen natin.
Ok.Pano ako makakatakas ngayon. Mukang kalat na agad yung ginawa ko ah.. Patay na ko neto.
Hoy lampang nerd! - Naku po.Patay na. Tatakbo na ba ako?
Isa kang malaking karangalan!!!! WhOooh!! Gusto mo bang magcelebrate kasama namin!! Napaka kapal kasi ng mukha para halikan Alex cheon eh! Hindi kasi namin kayang gawin yun!Kaya talagang hangang hanga kami sayo!!! WaaaAAaHH!!! Ikaw na ang bagong boss namin!! Ano sasama kaba?
Eeeeh??? Kakagulat naman tong mga to. Akala ko uupakan na nila ako eh.
Ah Eh Papasensya na po. Katulad nyo lang din naman ako na malaki ang paghanga kay Alex. Pero busy kasi ako sa studies ko, May mga minimaintain akong grades. Kaya Sorry talaga.Mukhang nagulat sila sa pagtanggi ko mabuti pang samantalahin ko na to para tumakas.
Kyaaaah. Si Alex Cheon!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Naku andyan sya. Parang papalapit sya sakin.Naku ang lakas talaga ng imagination ko.
Makaalis na nga... Hep-hep! At san ka pupunta? Pagtapos mo kong halikan? Tss. Ang lakas naman talaga ng loob mo para halikan ako. Alam mo bang 1st kiss ko yun!!!!!!!!!!!!!!
Naku. Patawad talaga Ms. Alex Cheon! Patawad.Hindi ko naman sinasadya.!
Hindi sinasadya? Oh my God. Oh my Goodness? Are you sure? If I know, sinadya mo yun! Wag ka ng umasa sakin , Dahil hinding hindi kita magugustuhan!! Tss. Stupid Nerd.