Edward's POV
Hanggang kelan ka ba magtatago sakanya?
M-Mr. Jang? Bakit po kayo nandito?Kasalukuyan kaming nasa rooftop.Tambayan ko kasi to.Mapayapa kasi dito at malaya ko syang natitignan mula dito.
Alam mo mag tapat ka na sakanya.
H-huh?
Dadami na ang makakalaban mo sa puso nya,tingnan mo sikat na sya oh.
E-eh wala naman akong laban sa kanila ih.
Ano ka ba wag kang pag hinaan ng loob.
Haay.Sana nga ganun lang kadali yun.
*Katahimikan*
Osige mauna na ko sayo iho, may klase pa kasi ako.
Sige po.Salamat.-Dito na nga muna ako sa gilid.Masyado ng mainit sa pwesto ko eh.
Ang payapa talaga dito..
BoOOOOGSShhh-------
MATTEO DO!!NASA PANGANIB AKO!!!
MAHUHULOG NA KO!! MATTEEEEOOO!!!
NASA ROOFTOP AKO!!
MATTEO DO!!!MANAGER DO!!
Shit.sino ba yun. Ang inga--
Alex?Hala magpapakamatay ba to?Nakasampa kasi sya -- ALEXXXXX!!!!!!!!!!!!!!!!!!
A-ano bang ginagawa mo dyan?!!MAGPAPAKAMATAY KA BA?!!!!
MA-MATTEO..Dumating ka..-shit patay na ba to?Ang Oa naman,hindi naman sya nalalag eh.shemay,
Hoy alex!!Wag kang matulog dito.shemay naman.pero ayos na din to.Para kasing prinsipe ang lagay ko ngayon habang buhat buhat ko sya eh.Ano kayang problema nito?hay dalhin ko na nga lang sya sa clinic.
=====Clinic.
Mataas ang lagnat nya, buti dinala mo sya dito agad.
Ah.kaya pala sya ganun..
Nurse!Asan yung magaling kong kaibigan?Buhay pa ba sya?Naku mister, pasensya ka na sa kagagahan ng kaibigan ko ah,Adik kasi yan kay Steffi eh, sensya ka na ah kung nadamay ka pa.
Si Jia, ang ganda din pala nya,kaso may anak na eh. 3 months pa lang yung baby nya pero ang sexy nya na agad.
Ah-ayos lang po.Sige po mauna na ko.May klase pa kasi ako.
Sige salamat ah.Ano palang pangalan mo?
Edward Do po.
Ah sige.salamat edward ah.Depress kasi yang si Alex, hindi kasi sya prepared para mamaya.
Mamaya?
Oo punta ka ah,kakanta yan maya.
Eh pano?Mataas kasi ang lagnat nya sabi ng nurse.
Sus,Kaya yan.Si Alex Cheon kaya yan .haha
===
Ang weird ng kaibigan nya.Sige na nga pupunta na lang ako, wala namang mawawala eh,
===
Jia's POV
Hoy Bruha, gumising ka nga jan.Ano nanaman bang pumasok sa kokote mo't nag sisigaw ka sa rooftop. Hoy!!Bruha!!!
Araaay ko naman Jia.Hindi mo ba narinig ang sinabe nya?May mataas akong lagnat..Kyaa. >///<
Edward Do is love. Sya na ang Matteo ng buhay ko,