Flash Back 3:If I were You

163 6 0
                                    

Jia's POV

Hoy Alex tama na. Lasing na lasing ka na oh.

Hindi pako lasing ^hik^. Hayaan mo na *hik* ko. *hik*

Parang tanga naman to.Hoy bruha may pasok pa tayo bukas.Saka kakanta ka pa bukas.

*hik* Hapon pa naman ako *hik* kakanta eh *hik*

Aish. bala ka dyan. Matutulog na ko ah, 

Sige *hik*

Nababaliw na sya.Grabe sya.Hindi naman naging sila pero kung makainom, hay naku. Daeg nya pa ako.Nung iniwan ako ng kupal kong ex. Isang gabi ko lang iniyakan, tapos na eh. Okay na agad ako.Pero sya, ibang klase.

College na pala ako.Madalas kaming nagkikita ni Alex kasi, Sama sama na yung Elementary, highschool at college sa school namin.

At yang si Alex laging nasa College Department.Wala kasing ibang kaibigan yan bukod sakin eh, lam nyo naman ang ugali nyan..

=====

Hoy alex!!Papasok ka ba?Umaga na!!

Napabalikwas naman sya ng bangon.Haha.Natatawa talaga ako sakanya pag bigla bigla syang napapabangon.

Mayang tanghali na lang ako pasok,

Aish .Bahala ka nga,Mauna na ko. Hahatid ko pa si baby thal kay Yaya Puring.

.

.

.

Tingnan mo nga naman kung sino tong na sa harap ko ngayon, Ang walang kwentang tatay ni Krystal.

Jia,pwede ba tayong mag usap?Alam ko na ang tungkol sa bata.Jia--

Ano!!?Kukunin mo sya sakin?Ang kapal naman talaga ng mukha mo!!

Jia, hayaan mo muna akong magpaliwanag oh.

What the heck! Tigilan mo na kami.Kaya kong buhayin si Krystal ng mag-isa.Umalis ka na pls lang.

Jia- pag-usapan natin to. Gusto kong maging Ama kay Krystal.

Woow tapos ano?Ilalayo mo sya sakin!!!?Si krystal na lang ang natitira sakin Jon.Kaya parang awa mo na. Wag naman pati sya kunin mo.

Jia, hindi ko naman sinasadya yung nangyari sa kapatid mo.MAHAL KITA JIA, MAHAL KO ANG ANAK NATIN!!Plss lang Jia..

Anong ingay ba yan!!!Pusang kinalbo ka!!!!-Oh Jia kaw pala yan,kala ko umalis ka na?

Alex buhatin mo muna si Thal, mag uusap lang kami,

P-pero Ji--

Alex isa!!!Pumasok muna kayo sa loob.pls lang

O-ok. -Ano bang nangyayare.

Baby Thal, Anyare kay mommy mo?Hala sya mukhang iiyak. Uyy tha-thal naman,

UUWAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!! Nako po.Bat ganyan sya umiyak? UWAAA. UWAAAH!!!

Nasa labas pa kaya sila? Boom wala na. Punta tayo park gusto mo?

Tumigil sya sandali, mukhang gusto nga nya.Hay nako inaantok pa ko eh.

====

Waaaaw...Tathal diba gusto mo dito?Sa wakas natahimik din sya.

Karga-karga ko sya ng makita ko si Edward.Naku po.Wag ngayon plss.

Tumalikod na lang ako at Hinele ko nalang si thal..

Lalalala-- Hmm Hmmm.. Nag-hum nalang ako para sakanya..

Started with a Stolen Kiss (My love from the Star fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon