Matteo POV:
Hay. break time na.Kamusta kaya si Steffi?For sure busy siya sa mga pictorials nya.Sabi nya may schedule sya ngayon para sa pictorial nya for Ethude House e.Maya ko na nga lang sya tatawagan baka makaabala pa ako sakanya.
Sir Do!!
Excuse me?
Sir Do naman, hindi mo na ba ako natatandaan?Ako to si Kelly Go! Exchage student mo from korea, yung napagkamalan kitang boyfriend kita,kamukha mo kasi talaga si Samdong eh.Namiss ko tuloy uli sya.
Ahh. Ms. Kelly. Akala ko ba bumalik ka na sa korea?
Kaya nga. Bumalik ako dito kasi susuportahan ko si Sam dong ko!May concert kaya sya dito!Excited na ko.
Ahh oo nga, sumikat nga pala sya ng husto no.
Kaya nga miss na miss ko na sya eh wala na kasi syang masyadong time sakin. San ka pala ngayon?
Ah, may seminar ako ngayon, bali break lang namin kaya maglulunch sana ako with Alex, pero busy rin sya. Kaya solo muna ako ngayon.
Alex? Si Alex Cheon ba yun?Sikat na sikat din sya no.
Kaya nga eh. Kumain ka na? Gusto mo sumabay na sakin?
Ay hindi na po, sakatunayan pupunta po ako ngayon sa studio nya, dadalhan ko kasi sya nitong mga niluto ko. Masiglang sabi ni Kelly,
Ang swerte naman talaga ni Samdong sayo. :)
WHAT IS THE MEANING OF THIZ? Mataray na entrada ni Alex plus tanggal ng kanyang shades at tiningnan pa si Kelly mula ulo hanggang paa .
Akala ko ba may photoshoot ka ngayon? Pabalik na tanong nya kay Alex na puno ng pagtataka.
At kailan pa nauso ang pagtatanong na ang sagot ay tanong din?Matteo Do? Dahil pinauso mo tanong din ang isasagot ko sa tanong mo. Kelan pa nagkaseminar ang school nyo dito sa park?aber.
Alex naman,ok let me explain, ganito kasi--
NO Please, akala ko ba ok na tayo? Pero ano to? Dahil ba hindi na ako mukhang bata ipagpapalit mo nako sakanya?Hindi pa ba sapat ang pagmamahal ko sayo ha?Eto na ba?hanggang dito nalang ba talaga tayo?
Ano ba Al--
No please, no.. Mahal na mahal kita, wag mong gawin to. Kaya ko naman mag intay eh. Kaya kong intayin ang oras kung kailan gusto mo ng magpatali sakin wag mo lang akong iwan.
Sino bang may sa---
Matteo kung gusto mo mg qu-quit na ko sa pag aartista para sayo, lahat kaya kong isacrifice wag mo lang akong iwan. Please wag mo kong i--- CHUUUUUUUP.
Ma-matteo? O.O.
Ayan huminahon ka din, san mo ba napupulot yang pinagsasabi mo huh? Alex, break ko lang ngayon sa seminar, maglalaunch sana ako ng magkasalubong kami ni Kelly, student ko sya before ok. At anong tingin mo sakin Pedo?At bat ko naman iiwanan ang star ng buhay ko huh?
WHAAAAAAAAAT?BAT DI MO SINABE?!!SAYANG TULOY YUNG LUHA KO!!Alam mo bang mahal ang bayad sa mga luhang to?
Eh pano ko masasabe kung nauna na yang pagdradrama mo. Kelly pasensya ka na sakanya ah.
Ayy ok lang po yun Sir. Ang sweet nga ni Miss Alex eh. Ang swerte nyo rin po sakanya.
Hmp.feeler naman to. bulong pa ni Alex.
Alex.. say sorry to kelly, now.
Why would I say sarreh to her?like, I didn't do anything wrong!! Pagmamaktol pa nito,
Alex,pag babanta pa nito.
Ok fine, Sarreh ok Saaarrehh!! Happy now?
Good.
Sige Sir Do, ok lang naman po, una napo ako ah. Baka kasi gutom na si Samdong ko eh. Bye Sir, Bye Miss Alex! :) Masiglang pag alis ni Kelly.
So Miss Alex Cheon?Ikaw naman ang mag explain kung bakit nandito ka at wala sa pictorial.
Oopps. Ano nalang ang ia-alibi ko nito ngayon.. Oh noseee >O<
A/N: Gusto ko talagang matapos to. Pero ewan ko. pakeme2 lang naman kc ako.hehe