Semi..nar?

112 5 0
                                    

Alex's POV

After 45436547 years....

Sana ako nalang yung tubig na iniinom nya..

Ang ganda ng buhok nya..

Huh.Ang ganda ko talaga. Nasa Coffee shop nga pala ako ngayon.

At Ang tagal na rin simula ng nagkaayos sina Jia.Ang dami na rin nangyare. Kinasal sila ni Jon. Nakagraduate na rin kame at isa na akong Super Star. Huehue Emm so Prettty!!!

Conceited Oldhag.

ExcUUUUUUUUUUUUUUUuse Me????????????????

Ang bad talaga ni Ta-thal.. Yes si Crystal yun. Yung bruhang anak ng aking BFF na si Jia.7 years old na sya ngayon pero kung magsalita daeg pa matanda.Ewan ko ba kung anong pinapakain ni Jia dyan.

At anong hanash mo at nandito ka?

Gusto ko lang namang ipaalam sayo, kanina kapa inaantay ng Mommy ko sa labas.Hanggang kelan ka ba magpapabibo sa mga Stupid creatures like them. Sabay turo nya sa mga fans ko.Aba ang talas talaga ng dila ng batang to.

Makastupid ka naman.Asan ba si BFF?Lets go na nga.

BFF!!!Ang bad talaga ni Bebe Tathal!!!Huehue.- Maktol ko ng makapasok ako sa kotse nila.Well wala kasi ang magaling kong Driver/Manager/Lawyer/Teacher/Boyfirend kong si Edward Do. Kaloka sya.May seminar kasi syang pinuntahan. Proffesor pala sya sa sikat na University dito sa manila.Taray no.

Can you stop those jeje enderments to me?Eww lang ha.

Crystal watch your mouth. She's your Tita Alex pa din kahit na loka loka yan.

Wow BFF, thank you sa support ah. Mag ina talaga kayo.Nagsmirk naman tong si Crystal.Lage nalang akong Api dito.

Oh ladies ok na na ba?Tanong ni Jon.Nainggit naman ako..kasi happy family na sila..Si Edward kasi hindi pa din nagpropropose sakin.. -----_________-----

Oh Alex bat nakasimangot ka dyan?Si Edward ba?

Oo Jon eh..Nagtataka kasi ako kung bakit hindi pa sya nagpropropose sakin..

Because you look old. 

WHAAAAT?NO IM NOT!!!Bebe Thal, why so meanie to me?

Crystal don't say those thing to your tita.Hindi mo ba sya gusto?Superstar kaya ang tita ninang mo.

Oo nga.Buti ka pa Jon..huhuh..Buti kampi saken si Daddy Jon.

Bestfriend baka naman may babae yang si Boy Alien.Knowing Edward, gwapo, matalino at yummy!!

Yuck mommy.Stop that. Nagkakamukha na kayo ni Alex.

 Crystal ... Pag babantang tawag ni Jon.Buti nga :P

Tss. Whatever.

Baka naman nag iipon pa si Proffesor Do? Syempre isa ka ng super star. Dapat bongga ang wedding nyo.

Bestie naman... Kahit simpleng kasal lang no, masaya na ako.

Weee di nga bestie?Si Alex Cheon?Maganda, sosyal, mabango,sexy at sikat na Alex Cheon, simpleng kasal lang ang gusto?Seriously bestie?

Ang OA mo po. Hindi ko naman kailangan ng bonggang kasal no basta kasama ko sya kuntento at matatahimik na din ako.

Mukhang malakas na ang tama mo Alex ah. Pero remind lang kita ah, wag mo pa sana ibigay ang lahat. Magtira ka pa rin sa sarili mo.Kahit na magpakasal pa kayo ni Edward, wag mo pa rin ibigay ang lahat.

TE-TEKA TEKA TEKA JON, SO GANUN, HINDI MO PA RIN NABIBIGAY ANG LAHAT SAKIN?KALA KO BA WILLING KANG IBIGAY ANG EVERYTHING MO SAKIN?HA!!

J-Jia naman.Syempre exempted tayo dun no.Ikaw talaga.P-para para kay Alex lang yun!!Pro--

PERO HINDI EH ~~~~ AGHRYOVPPFLKJ

Hay naku . . . Parang gusto ko na atang bawiin yung sinabi ko kanina na happy family na sila. Si Jia naman kasi, masyadong OA magreact. Kunsabagay, wala namang perpektong relasyon.

Kaya siguro dapat lang na maghintay na lang ako... 

Ayoko rin namang madaliin si Edward kong talagang ayaw nya pang magpatali sakin..

Haaay... Pero di ko kasi maiwasang hindi mabahala eh...

B-bestie si E-edward yun di ba?

Huh?Nasan?Imposible yun Jia nasa Semi-

nar sya e,.Seminar? Dafuq?S-sinong kasama nya?H-hindi Alex. Mali yang iniisip mo,mahal ka ni  Edward. Mahal ka non wag kang gaga please.

Oh gaaad Alex. Why are you crying? B-baka naman student nya lang yan. Mukha pang bata eh.

Pinunasan ko ang lahat ko at sinubukang pakalmahin muna ang sarili ko. Itigil mo ang sasakyan Jon.Bababa ako.Hindi pwede to,Kailangan ko syang makausap.

B-but--

No more buts Jon, JUST STOP THE CAR!!!!!!!!!Bakit ba nag ba-but pa sya!Maagawan na ko ng lovelife oh!Bwisit na haliparot talaga!!

Siopao ka Edward Do, Subukan mo lang talaga, titirisin ko talaga kayo ng babae mo.

Seminar pala ah. Wag nya akong gagag*hin ah.Tragis sya.

~~~~A/N: Miss ko na yung MLFTS! ;( Sana may season 2 no.. ;)

Si Suzy Bae pala yung girl.. lol~~

Started with a Stolen Kiss (My love from the Star fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon