Chapter One: Yesha Ynna

571 7 1
                                    

Yesha's POV

"Bitch!"- Aleya

"Freak!"- Daisy

"Slut!"- Anne.

As usual -,- I'm just staring and snob them.

"You know what? if I were you, you should leave this school. Dika bagay dito dapat sa basurahan ka hahaha"- Aleya nag si tawanan naman ang mga alipores niya. Di ko nalang sila pinansin at nag lakad papuntang classroom.

"Hey! Kinakausap kapa namin huwag kang bastos!"- Aleya at hinawakan braso ko. tinignan ko siya ng masama ayaw ko talagang hawakan ang kahit anong parte ng katawan ko except sa mga kaibigan ko (A/N: Wala kang kaibigan assumera) I'm not talking to you so, can you shut up? paepal -,-

"Hey! Are you listening?!"- Anne

"Listening? Why would I? teacher kayo? -,-" -Sabi ko at pumasok ng tuluyan sa classroom. Well, I'm Yesha Ynna Cassidy by the way. Students calls me 'Mysterious Girl' Cause I have Pink eyes that when I get mad it's turn to red. Minsan din pag feeling ko mabait siya at wala siyang atraso sakin nagiging violet mata ko -,- Annoying right? My mom didn't let me to use Contact Lense and I don't know why.

"Good afternoon" -Sir at umupo na sa upuan niya. Di ako nakinig at nagbabasa nalang ako ng Libro hanggang sa nag bell. Pumunta ako sa Cafeteria at yung mga studyante naman panay bulong -,- what's new? tsk. Nag order ako ng pagkain at nag hanap ng Table na mauupuan buti nalang may nahanap ako kaagad kaya umupo ako.

20 minutes later

Natapos na akong kumain at tatayo na sana ng hindi ako makatayo. F*ck! Tumayo ako ng napakalakas and guess what? nabutas yung palda ko -,- pinagtatawanan ako ng mga studyante kaya dali dali akong pumunta sa locker pero pati yung mga extra ko butas na din.

"Do you like my suprise?"-Aleya. Susulpot nalang bigla eh -,- di ko nalang siya pinansin patuloy parin ako sa pag tago ng butas sa palda ko.

"Pipi kana yata eh hahahaha"-Daisy nagtawanan silang tatlo at umalis na.

"Hey!"- Tawag nung lalaki sakin kaya napalingon ako.

"Gamitin mo to"- Sabi niya sabay bigay sakin ng Varsity Jacket kaya kinuha ko nalang at tinali sa likod ko. Tiningnan ko ulit siya pero wala na siya sa tinayuan niya kanina kaya umuwi nalang ako.

House

"What's happend sweetie?"-Mom

"Nothing."- Me.

"Sure?"- Mom. I just nod at umakyat na sa taas saka humiga
*Pop* kinuha ko ang cellphone ko. sino naman tong nag message? -,-

I wanted to meet you at the park near on your subdivision at 7 pm tomorrow Asap.

-Steve

Who's this? -,- (A/N: Steve nga diba?) Tsk. Natulog nalang ako at di nireplyan si -Steve- Daw kuno.

*Kina Umagahan*

"Sweetie? Wake up!"-Mom habang kumakatok sa Pinto'an

"Pooooo?"-Sagot ko

"Mag handa ka may pupuntahan tayo"-Mom

"Opo!"-Ako at nag ayos na ng aking sarili

1 hour later

•Aesthetic Academy•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon