Chapter Two:Yelena Yuri

183 3 1
                                    

Yelena's POV

»Sa Kabilang Mundo«

"Hey you! Gumising ka! Ipagluto moko ng makakain!"- Shena. Shena Eil ang step sister ko. Wala na akong Mama kasi iniwan niya na ako.

"What? Papasok pa ako eh"- Sabi ko. it's 6:00 am baka malate na ako nito tsk!

"So? As if I care! Bilis na! Nagugutom na ako!"-Sigaw niya habang binibira yung buhok ko. sanay nadin ako na ganito trato niya sakin kaya hinayaan ko nalang.

"A-aray!"-Sabi ko at pilit na tinatanggal yung kamay niya sa buhok ko pero ang lakas niya kaya bira-bira niya parin buhok ko. kinaladkad niya ako papuntang kusina gamit ang buhok ko pinilit kong di umiyak.

"MAG LUTO KANA!!"-Sigaw niya sakin tinulak niya ako sa Lamesa dahilan para matamaan yung ulo ko. Napaiyak nalang ako sa sakit.
"M-mommy *sob* kunin m-mo na a-ako dito. "- Umiyak ako ng umiyak habang nagluluto.

30 minutes later

"T-TAPOS NA PO!!"-Sigaw ko

"SINISIGAWAN MOKO?!"-Shena.
Yumuko nalang ako at umupo para kumain pero..

"Hey!! Huwag kang kumain! Malilate kana diba?"-Shena

"Okay lang na malate ako kakain muna ako. gutom na rin naman ako eh"-Sabi ko sakanya. Gutom na talaga ako eh di ako kumain kagabi kasi ayaw niyakong pakainin.

"Then? Sinong nagsabing pwede kang kumain?! Alis! Gusto mo bang birahin ko nanaman yang buhok mo para umalis ka?!"-Sigaw niya sakin. Tumayo ako at pumuntang kwarto pero narinig ko parin ang sinabi niyang

"Bagay nga sayo. Inagaw niyo kasi Papa ko hahaha"-Siya. Pero teka? bat ko siya naririnig eh nasa taas ako? di niya din naman sinigaw yun ah? Maligo nangalang ako.

30 minutes later

Dali dali na akong gumalaw at tumakbo na sa paaralan.

School

Naglalakad ako ngayon sa Corridor pero lahat sila busy sa Pakikinig at paglalaro. Tumakbo na ako sa classroom hanggang sa madapa ako.

"Hayst. Pathetic Yuri!"-Sabi ko at tumayo na. Tumakbo parin ako kahit na masakit ang paa ko

Room

"Why are you late Ms. Elliford?!"-Sigaw ng bakla naming teacher

"Sorry po, Nalate po kasi ako ng gising"-Sabi ko na yumuko

"It's my fault?! Get out here!!"-Sigaw niya ulit

"But.."-Pinutol niya ang sasabihin ko

"PAPALAG KA?!"-Sir/Ma'am (Tama naman diba? bakla kasi siya) Umiling nalang ako at pumunta sa Quadrangle

"Hayst. What happend to you Yuri?! Napakamalas mo naman ngayon oh!"-Sabi ko sa sarili ko at sinasampal pisngi ko. After nung class ni Sir/Ma'am ay pumunta na ako sa classroom buti nalang wala pang teacher kaya dali-dali akong umupo sa upuan ko.

Recess Time

Papunta na ako ng Canteen. Nandito ako sa Locker ko kasi kukunin ko wallet ko kaso pag tingin ko wala ng Pera yung Wallet ko. Hayst Malas nga naman. Nag lalakad ako sa Corridor hanggang sa *Everything Went Black*

Tyrone's POV

Nandito ako sa Corridor naglalakad kasi pupunta na ako sa Classroom ng biglang may bumagsak na babae nilingon ko naman at nakita ko siyang walang malay na nakahiga sa sahig ng corridor kaya dali dali ko siyang nilapitan at dinala sa Clinic.

•Aesthetic Academy•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon