Chapter Eleven:Living with Royalties

93 1 0
                                    

Yesha's POV

Nandito ako sa bintana habang nakatulala. Nakita ko sila Jenica na naghahabulan then si Steel naman Nakaupo lang habang katabi si Liana at Luke. Are they really royalties?

"Yesh."-Anesthesia. I look at her with 'Bored Look'

"Kakain na tayo"-Hesia. I just nod at her at sumunod na sakanya. Habang kumakain kami ni Hesia nagsasalita siya. Seriously? Her moves very familiar to me.

"Tapos yung mga Royalties? Ang susungit nun! *subo* *lunok* Tawagin mo lang sila sa pangalan nila Patay kana. *subo* *lunok* Dapat kasi may Prince/Princess pagtinatawag mo sila. *subo* *lunok* Tapos si steel? Napaka----"-I cut her off.

"Can you please shut up? You're too noisy tss."-Sabi ko sakanya kaya napatahimik siya. Napaka ingay kasi eh. Pagkatapos naming kumain pumunta ako kay Bitch kasi pinapatawag niya raw ako.
"Kailangan mo?"-Tanong ko sakanya

"Lilipat ka ng Dorm"-Siya.

"Why?"-Tanong ko nanaman

"Gusto ka nilang makasama."-Siya

"Who?"-Ako

"Royalties"-Sabi niya at nag snap siya. Andito na ako sa Dorm ng Royalties. Tangina! Ang laki nung Dorm nila. Parang Mansion na yata to pag sa Mortal eh.

"Yeshhhh!"-Jenica sabay takbo pababa sa Hagdanan

"You're here na omyghaaaaaad!"-Liana

"Kyaaaaaaaaah! Yeshaaaaaaa!"-Crystaline.

"Hey"-Luke

"Welcome"-Sanbrix

"Hey yooooow!"-Brent.

"......"-Steel. Tsk!

"Welcoooooooomeeeeee!!!!"-Jenica,Liana,Crystaline sabay yakap sakin. Royalties talaga sila? Para kasing mga bata eh tsk!

"I-i ca-can't breath"-Ako. Totoo naman kasi napaka higpit nilang yumakap parang papatayin kana

"Oops! Sorry!"-Crystaline sabay kumalas kumalas narin sila kaya nakahinga na ako. Napa sight nalang ako at nilagpasan sila

"Where's my room?"-Ako.

"Sa Second Floor. Pumunta ka sa pinaka dulo"-Sanbrix. Tumango nalang ako at pumunta nanga dun sa sinabi niyang room ko daw kuno.

Room

*Tok tok tok*

"Yesha?"-Liana

"Wae?!"-Me. (Why?)

"May naghahanap sayo"-Lia

"Who?"-Me

"Ugly Girl"-Siya. Lumabas ako ng pintoan at tiningnan kung sino yung tumawag sakin

"Hey"-Anesthesia. Ito bayung pangit?! The heck? Mas maganda panga to sa pagmumukha niya tsk.

"What are you doing here?"-Me

"I'm just miss you. Labas tayo gusto mo? "-Siya.

"Okay."-Sabi ko at sumunod na sakanya. It's so boring sa Dorm kaya sumama nalang ako dito sa babaeng to.

"Btw. Bat ka pala napunta rito?"-Siya. Where here at Park

"Because of that fucking secretary"-Me.

"Oh. Halatang may galit ka sa kanila ah? Hahaha"-Siya.

"Tsk."-Ako.

"Oo nga pala. Gusto mong sumama?"-Siya

•Aesthetic Academy•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon