Min Seok chưa bao giờ thấy ai lưu manh và biến thái đến như vậy trừ tên nhãi Oh Se Hun ở nhà đối diện.
Một chút tò mò nổi lên, cậu trong giờ nghỉ trưa liền vào xem profile của tên kia.
Timeline không có quá nhiều hình, chỉ thi thoảng up vài tấm hình dáng người chụp từ phía sau của ai đó. Góc chụp rất đẹp, tất cả đều theo hướng ngược sáng tạo nên cảm giác mơ hồ khó nắm bắt. Toàn bộ timeline đều không có gì "khả nghi". Ngay cả phần giới thiệu cũng hết sức súc tích và ngắn gọn. Nhờ vào phần giới thiệu này, cậu mới biết được tên thật của kẻ nhà bên là Oh Sehun, và cái kẻ dám tự xưng anh với cậu thực chất lại kém cậu đến bốn năm tuổi đời.
Cậu nhếch môi cười nhạt một tiếng, mắt nhìn avatar của người nọ mà trong lòng thầm gào thét, ăn sau ông đây những bốn năm mà dám lên mặt với ông đây sao?
Chí ít thì ông đây ăn nhiều cơm hơn cậu ta!
Cậu lướt lướt thêm vài đường, toan muốn thoát ra thì đã bị thanh âm trong trẻo đến chói tai làm cho khựng lại, mi tâm liền co chặt.
Lại là tin nhắn từ Oh Sehun.
Min Seok nghĩ nghĩ sẽ không trả lời, nhưng lại vì cái ý nghĩ muốn giáo huấn tên nhãi ranh này một trận cho nên liền mang theo chút chần chừ cùng cương quyết ấn vào xem hàng loạt tin nhắn vừa được gửi đến.
oohsehun:
"Cục cưng! Cục cưng! Cục cưng!
Cục cưng đã ăn cơm trưa chưa?
Sao giờ này cục cưng mới onl?
Anh đây rất nhớ cục cưng....😘"
minnseok:
"Nhãi ranh!
Ông đây không lên tiếng thì cậu nghĩ
ông đây bị câm hay sao?Hả! Hả! Hả!"
oohsehun:
"Cục cưng làm sao vậy?
Sao lại nóng nảy thế kia? "
minnseok:"Ông đây nói cho cậu biết, đừng có mà trêu ông!
Ông đây tuy không hay nổi giận nhưng một khi đã nổi giận
thì liền sẽ muốn giết người!😎Chú em nên cẩn thận thì hơn. "
oohsehun:
"Vậy cục cưng đến giết anh đi.
Giết anh bằng cách nào cũng được =]]]]"
minnseok:
"Cho dù cậu có là hàng xóm của tôi đi chăng nữa
thì tôi cũng không nể đâu. =_="oohsehun:
"Thế...
Cục cưng có nể cái này không?"
oohsehun vừa gửi một hình ảnh.
Cái éo gì đâyyyyyyy???Trong tích tắc, mặt của cậu liền bừng cháy như một ngọn núi lửa nhỏ. Ngón tay đang đặt lên bàn phím điện thoại cũng liền run rẩy, run rẩy rồi tê liệt hoàn toàn.
Cậu há hốc mồm á khẩu không thể thốt nên được lời nào. Thậm chí cậu còn chẳng thể suy nghĩ tiếp được bản thân nên nói gì vào giây phút tiếp theo.
Dường như Oh Sehun rất thích ý, dù không trông thấy được biểu tình của cậu vào lúc này. Thế nhưng ngón tay trỏ của cậu ta cứ liên tục miết nhẹ lên màn hình điện thoại tựa như đó là gò má của ai đó. Càng miết lên, cậu ta lại càng cảm thấy hốc mắt có chút cay xót.
Xiu Min của cậu ta vẫn hay xù lông giống như vậy...
Trong lúc Min Seok vẫn chưa thể nào hoàn hồn lại được bởi hình ảnh trước mắt thì thanh âm báo có tin nhắn mới lại reo lên. Trái tim của cậu cũng liền giật thót lên một cái!
oohsehun:
"Sao cục cưng lại im lặng?
Còn đang quá choáng? 😎"
Ngay khi Sehun vừa trông thấy được dòng chữ thông báo "Đã xem " xuất hiện thì cũng là lúc tài khoản của cậu ta "được " Min Seok kéo vào danh sách đen.
Sehun nhếch môi cười cười rồi chợt trở nên trầm mặc với bàn tay khựng lại ở khoảng không. Chỉ là vẻ trầm tư liền lấn chiếm lấy toàn bộ gương mặt cậu ta và kéo ra một vẻ bi thương tuyệt vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEXT]. ( 16+). (SEMIN/세민)NEIGHBORHOOD. (친구 없다)
Fiksi PenggemarAu: Dú Pairings: SeMin Summary: "oohsehun: Cục cưng, em gọi anh là daddy cho anh nghe xem nào... minnseok: Muốn nghe thì tự mà kêu! oohsehun: Cục cưng, em gọi anh là daddy cho anh nghe xem nào... minnseok: Gọi cái nồi nhà cậu! oohsehun: Cục cưng, gọ...