Hailey's POV
"Pero supremo—"Di na niya pinatapos ni Zandra.
"Dalawa"Sabi ni Supremo.
"Argggghh!!!!"Sabi ni Zandra at umalis na.Sumunod naman sa kaniya si Vice.
Kahit na nanlalabo ang paningin ko.Nagawa ko paring tumingin kila Zandra at yung Vice na naglalakad palayo.
Nung di na namin sila makita, tumigin ako kay Supremo at unti-unti siyang lumapit sakin.
"A-aray!!!" Daing ko.Napahawak narin ako sa ulo ko at dumadami ang dugo na kumakawala dito.
Lumapit naman ng tuluyan sakin si Supremo.
"Halika na" Cold na sambit niya sakin.
"S-saan ba tayo p-pupunta?" Nauutal kong taong kay Supremo.
"Dadalhin kita sa Clinic." Sabi niya. Di nako nakapalag pa sapagkat binuhat niya na ako na pa-bridal style.
Bigla nalang sumakit ang ulo ko at nahihilo na ko. Yung sakit ng ulo ko parang pinupukpok. Yung hilo ko naman parang sumakay ako sa sasakyan na sobrang nakakahilo.
Bumibigat narin ang talukap ng mata ko.
Pinipigilan ko na pumikit.
Pero dahil na rin siguro sa sakit ng ulo at hilo ko,
Di ko na napigilan at unti-unting bumigay ang katawan ko.
Raine's POV
Nag-aayos kami ngayon ng gamit namin kasi tapos na ang class namin.
"Ate Raine!!!" Tawag sakin nung isa kong kaklase na nagngangalang Zy na nasa pintuan ngayon at hingal na hingal na halos naghahabol na ng hangin.
Lumapit ako kay Zy at huminto sa harap niya
"Bakit?" Tanong ko.
"S-si Ate H-hailey—" Di na siya pinatapos ni Jake at pumunta agad sa kaniya/ Sa harap niya.
"Anong nangyari kay Zarah?" Nag-aalalang tanong ni Jake kay Zy.
Si Jake lang ang tumatawag ng Zarah kay Hailey. Pinagbawalan pa nga niya kami eh,haha. Para daw one and only lang siya na tumatawag na Zarah kay Hailey.
"Nag-a—" Di ulit natapos si Zy sa pagsasalita ng magsalita si Cyril.
"Anong nangyari?" Nag-aalalang tanong rin ni Cyril kay Zy.
"Si Secre—" Di ulit natapos si Zy. Sumabat naman si Alex.
"What happen to Hailey?" Tanong rin niya.
"Nagkar—" Di ulit siya natapos sa pagsasalita dahil nagsalita naman si Aldrei na galing lang sa likod namin.
"Hey!!Anong pinag-uusapan niyo diyan?" Tanong naman ni Aldrei.
"Go Zy!!!Say what happen to Hailey" Sabi ko kay Zy. Tumango naman siya as a respond.
Pero magsasalita na sana siya nang nagsalita si Aldrei.
"Ano bang meron?" Tanong ni Aldrei.
Namumula na sa galit si Zy.
Bakit?
Eh kasi magsasalita na siya ng itong mga kaibigan ko sabat ng sabat kaya di matuloy tuloy.
Pero pinapakalma niya lang ang sarili niya.
BINABASA MO ANG
Mystirious Hell Academy:School of Secrets
Mystery / ThrillerIsang Academy na nasa Kagubatan Maraming sikreto ang nakatago Mamamatay ka kapag di mo sinunod ang only rule One's you enter...There's no turning back Mag eenroll ka pa ba sa school na puro sikreto