Fourteen

298 10 0
                                    

Hailey's POV

"Tama na ang drama at ikaw Hailey sumunod sakin" Sabi ni Kuya in Black...

Bakit...

Kuya In Black???

Eh...

Lahat kasi itim sa kaniya eh...

Nung sinabi yun ni Kuya In Black ay nakita ko ang mga kaibigan ko na tinignan ako ng...

Please...Wag!!!- Look

Pero...

Kailangan ito para na rin sa kanila...

Humakbang na akong paalis nun dahil naglakad na din si Kuya In Black at sinusundan ko lang siya...

"ZARAH!!!" Dinig kong sigaw pa ni Jake pero nag patay malisya ako na walang narinig kahit na sa loob-loob ko ay nasasaktan ako...

hindi lang para sa kaniya ito...

pati narin sa iba...

Nung makalabas na kami sa building ng dorm namin ay di ko na mapigilan na hindi magtanong...

"Ano ba talagang kailangan mo sa akin at kailangan pati mga kaibigan ko ay kailangan mo pang idamay?!" Malumanay ngunit makikita mo sa mga mata at tono ko sa pagsasalita ang pagka-irita...

"Dadalhin ka namin kay boss dahil gusto ka niyang maka-usap" Sagot ni Kuya In Black sa tanong ko sa kaniya...

"At sino naman ang boss mo at kailangan pa talagang ako ang pumunta sa kaniya para lang maka-usap siya? Pwede namang siya ang lumapit sakin tutal siya ang may kailangan sakin,hindi ba?" Sabi ko sa kaniya...

"At bakit naman gagawin yun gagawin ni boss para lang sayo?" Inis na tanong niya sa akin...

"Because...He/She is want to talk to me?" Patanong na sagot ko na lalong nagdulot ng galit sa kaniya...

"Tsk!!! Pwede ba tumahimik ka nalang!?" Inis na sabi niya sa akin...

Aba!!!

Bilib din ako sa iyo kuya eh noh...

Ikaw tong nang-blackmail sakin tapos sasabihin mo na manahimik ako...

Wala namang batas na bawal ng magtanong,diba?

Wala din namang batas na bawal na magsalita,Am I right?

D*mn this guy...

"At paano ako tatahimik kung ang mismong nagsabi sa akin nun ay ayaw namang gawin sa sarili niya...tsk!!!" Sabi ko rin sa kaniya at inis na inis na ko sa lalaking to ah...

Hinablot niya ang baril niya at itinutok sa akin...

"Papatayin na kita kung ayaw mong tumahimik!!!" Galit na sabi niya sakin...

Aba...

Di ako bobo para di maka-isip ng idadahilan ko sa kaniya...

"Kailangan mo akong dalhin sa boss mo ng buhay diba? Kaya kung papatayin/babarilin mo ko...Di mo ko madadala sa kaniya ng buhay" Sabi ko sa kaniya...

Hindi niya ako pwedeng patayin noh...

"B*llsh*t!!!" Inis na sabi niya...

Hindi niya ako mapapatay...

"Ano na? Nakapag-isip ka na ba na hindi mo ko babarilin?" Tanong ko sa kaniya...

Way ko yan para mainis sila...

Trip ko mang-inis ngayon eh...

At malas sila dahil sila ang nakita ko...

Hahaha...

---------------------
This is the Update guys
Thank you

Mystirious Hell Academy:School of SecretsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon