Chapter 2:COLD

4K 157 6
                                    

Jessica POV

Isang linggo din simula nung nangyari yun...di pa rin ako makapaniwala na pinagpalit kami ng EXO sa f(x) na yun...

At simula din nung nangyari yun,  naging Cold na rin kaming lahat sa mga tao sa paligid namin...

pero okay naman yung pagsasama naming magkakaibigan.. 

nandito kami sa sarili naming bahay...  na binili ng magulang namin... 

hiniling kasi naming magsama sama kami simula nung iniwan kami ng EXO... 

Hindi din namin alam kung nasaan na sila...   *sigh* masaya siguro sila..

Ako: Taeyeon unnie,  mall muna tayo please...

Sooyoung:  Oo nga unnie..  nakakabore dito ehh..

Taeyeon:  okay...  maghanda na kayo..

lahat kami ay nagaaral ng college at mag fo fourth year na sa pasukan. ..

matapos makapaligo ay bumaba na ako..  naabutan ko si Seohyun na kumakanta kasama si Tiffany at Sunny....

si Hyoyeon naman sumasayaw kasama si Sooyoung..  yung iba naliligo pa ata .. kaya nagbasa na lang ako ng magazine...

nang may nahagip ang mata ko.. may bago daw trainee ang SmE..  alam ko naman na Exo yun eh... 

nakalagay pa dito na pwede daw makatambal ng f(x)..

lalo akong nasaktan...  :(

itinigil ko na ang pagbabasa..  sakto namang bumaba na sila Taeyeon, Yoona, at Yuri...

Yuri:  sorry kung matagal kayong naghintay..

Seohyun: ok Lang unnie..

Yoona:  Tara na..

__________

*MALL*

Nagpunta kaagad kami sa arcade....

nagpakasaya kami doon hanggang sa napagod kami... 

Hindi kami nagtagal doon dahil naaalala lang namin ang exo... yun kasi ang favorite naming tambayan noon...

nag grocery kami para sa stocks namin...

may kasama naman kaming dalawang body guard ehh..

matapos naming mag grocery, napagdesisyunan muna naming kumain bago mag  shopping...

hanggang sa napadpad kami sa "Kaya" Korean Restaurant...(mayroon niyan sa Ayala)

doon na kami kumain..
pagkatapos naming lumapang... haha...

punta na kami sa mga botique pero pagkapasok ko pa lang,  may nakabangga na ako... 

Siya:  ouch!  look what have you done..

tss..  napaupo lang ehh.. nakayuko pa siya kaya di ko makita mukha niya..

Siya: Hindi mo ba kilala kung sino ako?

Ako: Hindi at wala akong balak alamin...

yung mga kasama ko naman,  nagsisingisian lang...  Alam naman nilang kaya ko na to Eh...

Tumingala siya sakin...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
Ako/Siya: Krystal/Jessica

______________

pa vote naman po... *pout*.......

KPOP BATTLE :  SNSD VS EXOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon