Sunny POV
So nandito na kami... papasok na kami ng botique pero may nakabunggo si Jessica..
at yun ay ang mahadera niyang kapatid...
(a/n: sorry po sa mga fans ng f(x) )
karibal kasi ang tingin ni Krystal kay Jessica...
pareho kasi silang may magandang boses...
Doon sila nagaway...
pagkatapos ng mga ilang linggong di nila pagpapansinan, nag audition si Krystal kasama niya yung mga kaibigan niya..
mga 3 years na rin simula nung nag debut sila... ang 2ne1 at f(x) ang kasalukuyang naglalaban ngayon...
Victoria: Krystal! Oh my Gosh... are you okay?
Yuri: Don't worry.. ok lang siya.. mukha niya lang ang di okay..
(sabay ngisi)
Ako: Yuri yah... dati pang ganyan ang mukha niya... parang nadeform kung ikukumpara sa atin...
tinignan naman siya ng masama ni Krystal..
Krystal: kayo na nga ang may kasalanan, kayo pa ang nangaaway...
marami nang nanunuod sa amin...
Jessica: kasalanan ba naming Tanga ka?
nagsilapitan na rin ang mga members ng f(x) ...
Luna: Baka nakakalimutan niyo na kami ang pinakatalented at sikat na Girl Group...
Taeyeon: sorry ah.. pero di namin alam Eh... sa pagkakaalam kasi namin, kami ang mga talented at bukod pa doon, magaganda pa
Sulli: well kung ganoon (sabay tingin sa stage ) bakit di na lang natin ipakita ang talents natin??
Amber: Oo nga... Tatlong round lang naman ehh... 1st- Battle of the vocalists.. 2nd- Battle of the Dancers at yung huli, Group Battle na...
Hyoyeon: di kaya kayo magsisi niyan??
Victoria: well sa tingin ko, dagdag achievements nga iyon ehh.. *smirk*
Yoona: puro ka satsat.... matatalo niyo ba kami sa bunganga niyo?
Jessica: so ano pang hinihintay natin?
Taeyeon: let's go girls... punta na tayo sa back stage....
______________
hope na nagustuhan niyo...
BINABASA MO ANG
KPOP BATTLE : SNSD VS EXO
FanfictionThey are all friends but when EXO decides to enter KPOP, they never see each other again... and after so many years, they see each other again but SNSD changed... anong mangyayari kung maging sila ang top girl/boy group ng Korea.... at ngayon ay...