Định mệnh

343 21 1
                                    


Hôm nay Yoongi tham gia một cuộc đấu giá cùng một số nhà đối tác. Anh nghe nói vật đem đấu giá lần này sẽ là cực phẩm có một không hai và anh cảm nhận được trong lòng mình hiện ra một cảm xúc khó nói thành lời trong tim mình.

Buổi đấu giá diễn ra vào 5 giờ chiều.
Trong xe,một chàng trai lịch lãm với bộ vest màu đen huyền bí tôn lên nước da trắng sẵn có nhưng lại mang ánh mắt băng giá trên khuôn mặt khiến người khác sợ sệt. Anh vừa bước ra khỏi xe, cùng với 4 vệ sĩ thân cận của mình liền khiến mọi người xung quanh chú ý đến. Có người ngưỡng mộ nhưng vẫn luôn kính trọng anh vì họ biết đụng tới anh thì chỉ có thể" chết". Anh vẫn giữ vẻ mặt băng lãnh ngồi vào hàng ghế Vip cùng với đối tác của mình chờ buổi đấu giá diễn ra.

Buổi đấu giá ấy diễn ra với nhưng phẩm vật cổ quý giá. Nó không khiến anh quan tâm tới, tất cả anh đều cảm thấy nhạt nhẽo, vô vị. Đến khi người chủ cuộc đấu giá nói" Sau đây là thời gian mà có lẽ các vị ở đây đều mong chờ. Đó là vật phẩm chắc chắn sẽ khiến mọi người đều muốn nó". Mọi khách mời đều nghĩ đây là một đồ vật, nhưng khi xuất hiện đều khiến
họ vô cùng ngạc nhiên khi đó là một con người, lại còn là một cậu bé. Có lẽ vì thứ thuốc mà người đàn bà kì lạ kia tiêm vào nên hai má cậu đỏ ửng, đôi mặt ngập nước, đôi môi lại các thập phần gợi cảm lại phát ra tiếng rên rỉ" Uhm...a...ahh" khiến người khác nỗi dậy thú tính. Trên người chỉ mặc chiếc áo sơ mi mỏng đến nỗi có thể hai nhủ hoa hồng hào của cậu. Chiếc áo ấy chỉ có thể che đến gần đầu gối của cậu, để lộ ra đôi chân thon dài đang cựa quẫy kịch liệt, mong có người giúp cậu thoát khỏi cơn nóng bức, khó chịu này. 13 tuổi nhưng cậu vốn sở hữu vẻ đẹp mà mọi người xung quanh không thể kiềm chế, vừa đáng yêu lại thập phần gợi cảm, khiến người khác theo đó muốn hành hạ cậu.
Tất cả mọi người đàn ông ở đây đều muốn có cậu. Kể cả anh, khi nhìn thấy cậu liền dâng lên cảm xúc khó chịu không rõ lí do khi những người khác nhìn cậu với vẻ mặt như muốn nuốt sống cậu ngay tức khắc. Anh không biết rõ chính mình, chỉ biết được xung quanh anh, mọi người đang ra giá để có cậu." 500 triệu"- người thứ nhất ra giá. "50 tỷ người thứ hai"- mọi người đều hướng nhìn về người đàn ông đó, đó là cha của Taehyung- bạn thân của cậu, ông ta không biết cậu là bạn của con trai mình chỉ là ông ta muốn chiếm hữu cậu. Chủ cuộc đấu giá chuẩn bị chốt, thì một giọng nói khản đặc và kiêu ngạo vang lên "100 tỷ" mọi người đều sững sốt nhìn anh, họ đã từng nghe nói anh là người không bao giờ hứng thú với những chuyện này nhưng sao hôm nay... '1,2,3 vâng và vật đấu giá ngày hôm nay đã thuộc về chủ tịch của tập đoàn A.D". Sau đó anh liền tiến đến, bế cậu trên tay lạnh lùng bước ra khỏi nơi đó đưa cậu về nhà, mặc kệ lời bàn tán của bọn người kia. Họ nuối tiếc vì bỏ lỡ cậu nhưng họ sẽ ngàn vạn lần không muốn đụng đến tên Min Yoongi.

Về đến biệt thự, anh bế cậu lên phòng mình. Người ở trong nhà ngạc nhiên nhìn nhau khi ông chủ đang bế một cậu nhóc về nhà,mặc dù cậu chủ là người không bao giờ dẫn bất cứ một ai về nhà cũng chưa từng dịu dàng với ai như vậy. Nhưng cô hầu gái vì thế mà sinh ra cảm giác muốn hành hạ cậu vì suy nghĩ" cậu chủ vốn là của tôi nên cậu đừng trách". Anh đặt cậu xuống giường, nhưng vì cảm giác khó chịu mà người anh lại lành lạnh khiến cậu ôm siết lấy anh, vặn vẹo, rên rỉ" Uhm... làm ơn giúp tôi.. cứu.uu.. tôi... n.. óng..- cậu vừa nói vừa khóc. " Chết tiệt, em cư nhiên muốn quyến rũ tôi" Anh đè lên người cậu, áp môi mình vào môi cậu, tìm đường cho lưỡi mình vào miệng cậu". Anh điên cuồng mút môi cậu, những tiếng rên rỉ của cậu bị môi anh chặn lại khiến cậu chỉ có thể " Uh..mm..m". Hai người hôn nhau đến khi thấy cậu sắp không thở nổi anh mới luyến tiếc rời khỏi. Anh xé áo sơ mi của cậu ném xuống nền gạch lạnh lẽo, cơ thể non nớt của một đứa trẻ khiến anh giật mình nhận ra " Mình tại sao lại sinh ra cảm giác này với cậu nhóc này, mình không phải đồng tính luyến ái". Anh nhờ người giúp việc vào tắm cho cậu, nhưng vì họ cứ nhìn người cậu " Cút ra ngoài để tôi tự làm"- anh nói khiến người kia liền không dám ở lại lâu liền đi khỏi. Anh tắm rửa cho cậu, lấy áo của mình cho cậu mặc tạm. Bế cậu sang phòng bên cạnh, ném cậu xuống giường một cách tàn nhẫn." Vì tác dụng của thuôca vẫn còn hiệu quả nên cậu cứ cựa quậy trong chăn.Anh đóng mạnh cửa đi ra khỏi phòng. Em làm ơn hãy tránh xa tôi một chút"- Anh nói với vẻ mặt khó hiểu.

Sáng hôm sau, cậu bị quản gia đánh thức " Này, cậu hãy dậy đi". Cậu thức dậy liền thấy một ông lão chống gậy đang nhìn mình" Tôi là quản gia ở đây, từ nay tôi sẽ chỉ cậu để trở thành người hầu của cậu chủ". Cậu bỗng nhớ đến tối qua, một lần nữa tim cậu đau nhói" Vậy là mẹ kế- người mình tin tưởng nhất lại đem mình đi đấu giá cho người khác sao? Và cậu chủ mà ông ta nhắc tới là người đã dùng tiền đổi lấy mình sao? Chỉ để làm người hầu? Nghĩ đến chuyện tối qua, cậu bất giác đỏ mặt kèm theo chút sợ hãi. " Này, cậu" Người quản gia lên tiếng khiến cậu giật mình " Dạ, ông có việc gì ạ!". " Tôi có một người cháu dưới quê chắc nó cũng bằng tuổi cậu. Nó vừa qua đời vào đông năm ngoái.Tôi có nghe nói cậu là người mà cậu chủ đã mua trong buổi đấu giá, tuổi nhỏ như cậu làm sao lại lạc vào nơi đó." Cậu cảm nhận được sự ấm áp từ người quản gia kể lại toàn bộ sự việc cho ông biết. Khi biết ông chỉ biết nhìn cậu bằng ánh mắt đau thương, chỉ biết tự hỏi vì sao con người nhỏ bé này lại gặp nhiều bất hạnh như vậy? Ông tự hứa dù hy sinh cả đời của ông bằng sức lực yếu ớt của mình ông vẫn sẽ cố gắng bảo vệ đứa trẻ này. " Từ này về sau cậu gặp khó khăn thì hãy tìm lão già này nhé, hãy coi ông như cháu của con" ông nói bằng giọng ấm áp, khiến cậu giống như được cứu sống lần nữa, cảm nhận như cậu vẫn còn người thân bên mình, cậu ôm chầm lấy ông, vừa khóc vừa nói" Cảm ơn ông vì đã vực dây cuộc sống của cháu lần nữa." Người của ông thật ấm và cả trái tim của ông cũng vậy' cậu nghĩ thế.

[NGƯỢC,H] DADDY( YOONMIN)Where stories live. Discover now