" Thật ra, nương tử cũng thật có duyên với vị tam tiểu thư nha! Không những tên gần giống mà dung mạo cũng có thất bát phân giống nhau..." Hàn Kỳ đạm cười.
Hắn chính là nói nương tử và tam tiểu thư, chính là trong lòng hắn, nương tử duy nhất chính là có một, là nàng – Vân Tiếu Khuynh mà thôi. Chứ không phải là tam tiểu thư Vân thượng thư Vân Tiểu Khuynh.
Có lẽ với nữ nhân khác sẽ dễ dàng nhận ra tâm ý của hắn, nhưng tiếc thay, Vân Tiếu Khuynh không là nữ nhân thường tình, mà là một nữ tử vô cùng lãnh đạm, tình thương vô cùng thấp nha.
Xem ra thất vương gia của chúng ta phải còn cố gắng thêm nhiều nữa!
" Có lẽ vậy..." Vân Tiếu Khuynh gật đầu.
Nàng không tin hai chữ kiếp số hay duyên phận nhưng mà chính nàng lại gặp được nó, thế gian này đúng là huyền bí, nhân sinh không bao giờ có thể nắm bắt hay tìm hiểu hết được nó, chuyện tưởng chừng chỉ là truyền thuyết, nhưng lại có thật, vượt thời gian, xuyên thời không, một thế giới hoàn toàn không có trong lịch sử?!
Những điều này là trí tưởng tượng, là ước mơ của nhân loại không ngờ có một ngày chính nàng lại là người trải qua.
" Nương tử! thế giới của nương tử, có giống như ở đây không?!" Hàn Kỳ tiếp tục tò mò.
Vân Tiếu Khuynh lại đáp : " không có! Nơi đó thuộc chế độ ngang hàng, nam nữ bình đẳng, có hàng trăm quốc gia, không có giang hồ, cũng không có khinh công hay võ công cao cường như ở đây"
" Vậy.... có có hoàng đế hay vương gia gì không...." Tiếp tục hỏi
" Không có, người đứng đầu một nước là tổng thống hoặc chủ tịch, là do người dân bầu ra, nếu làm không tốt thì sẽ bị mắng chửi, thậm chí bị cắt chức, tìm người thích hợp lên thay thế...." Vân Tiếu Khuynh không nặng không nhẹ nói
Hàn Kỳ khóe miệng run rẫy, trên đời có chuyện như thế sao.
Vân Tiếu Khuynh lại nói tiếp : " ở đó, nam nữ quyền lợi ngang nhau, xã hội một vợ một chồng, nếu trái quy định sẽ bị bỏ tù, cũng giống như hoàng đế nơi đây, nếu có ba ngàn mĩ nhân nhất định bị cảnh sát tống tù chung thân"
" Nương tử! thật sự..." Hàn Kỳ kéo kéo khóe miệng
" Đúng vậy,.." Vân Tiếu Khuynh gật gật đầu
" Nữ nhân cũng giống như nam tử, quyền lợi ngang nhau sao?!" Hàn Kỳ khó có thể tin. Vân Tiếu Khuynh liếc mắt hắn một cái, không mặn không nhạt, lên tiếng : " đối với nữ nhân, nam nhân chính là quần áo, chán rồi thì vứt, kiếm người khác lên thay! Lão công tốt thì phải nghe lời lão bà, lão bà nói một tuyệt đối không nói hai, tiền bạc phải để cho lão bà giữ, không được tàng tư!......"
" Nương tử....." Hàn Kỳ phiết miệng : " nương tử sẽ không chán vi phu, coi vi phu như là quần áo rồi vứt bỏ đấy chứ?!!"
Không ngờ thế giới của nương tử chính là như vậy nha, thật kì lạ... nhưng mà cũng không sai, tính tình của nương tử quái lạ như vậy thì nơi đó chắc cũng không kém
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếu diện vương gia- Lãnh đạm vương phi - Nam Cung Dao(FULL)
RomanceTiếu Diện Vương Gia, Lãnh Đạm Vương Phi Tác Giả : Nam Cung Dao Văn án: Nghe đồn, thất vương gia Đông Li quốc, diện mạo tuấn mỹ vô trù, tiếu dung mê hoặc nhân thế nhưng lại có quái dị sở thích, đó là sát người, mỗi ngày không có người chết dưới kiếm...