Di ko magalaw ang mga paa at kamay ko, di ako makasalita, ang alam ko lang tinitigan ko yung maganda nyang mukha, parang nagayuma yata ako sa ganda ng mga mata nya, naka smile lang talaga ako habang nakatitig sa kanya. Nang may narinig akung magandang boses sa tinga ko!
Hey! Miss! Ok ka lang?
Miss!Nataohan ako bigla, Oh! OK Lang ako. Pero panay parin yung smile ko sa kanya. ( Wag mashado pahalata besh) haha
Galit nyang sinabi sa akin, "Tumingin ka naman sa dinadaan mo!
Oooys! tumaginting sa tinga ko papunta sa dugo ko yung sinabi nya.
huh!, Kumulo yung dugo ko bigla!
Hoi! Ikaw yung di tumitingin sa dina-daanan mo! Kalalaki mong tao wala kang respito sa babae, ikaw na nga yung naka bangga ikaw pa yung galit! Wow! Huh! Galing!
Tumalikod at Umalis lang sya bigla nang wala man lang sorry sa akin.
Hoi! Bumalik ka dito di ka man lang marunong mag sorry!
Tinanggal ko yung sapatos ko at ibabato ko sana sa kanya, nang bigla syang lumingon at nagsabi nang may problema ba tayo?
Ays! Wala! Ikaw na! Naka fake smile pa ako sa kanya, at pabulong kung sinabi , Madapa ka sana! Badshoot!
Umalis na sya, at napasigaw nalang ako nang Darna! Hahaha! Rrrrrrrr.
Kainis!
Gwapo sana Ang pangit naman ng Ugali!
Pangalawang beses na nya akung binangga ni hindi man lang nag sorry. Rrrr, kahit isang sorry man lang.. kainis!
Sinuot ko na yung sapatos ko at beastmood na pabalik sa table namin habang himas-himas ko yung balikat ko, Ouch! Ang sakit talaga!
Nakita ako ni Trisha na pabalik na sa table namin at halata nya na beastmood ako, kaya tumakbo xa papunta sa akin mukhang nag aalala.
Trisha: Besh, Ok ka lang ba? Sino ang may gawa nyan sayo? Bakit ang tagal mo sa banyo
Ayier: Hay! Naku beshie, di kapanipaniwala kung sino ang gumawa sa akin nito.
Trisha: Sino? Nasaktan ka ba besh?
Ayier: Ays, Hindi besh, ok lang ako, medyo masakit lang yung balikat ko. Ok lang
Trisha: Sure ka huh?
Ayier: Ou nga! Hali kana kain na tayo wag kana mag alala sa akin
Umupo na kami sa table namin at kumain ng breakfast, grabe ang sarap ng Friedrice nila, yung bacon chispingCrispy at yung itlog perfect pagka luto, alam mo talang magaling ang chef nila dito. or gutom lang talaga ako? Hahaha, nag order pa ako ng extra rice, walang diet-diet ngayon beastmood kasi ako! Binuhos ko nalang lahat ng galit ko sa pagkain.
Trisha: dahan-dahan lang besh, may madami pang ulam oooh,
Inabut nya sa akin yung bacon at egg, at sa walang pag alinlangan, dinampot ko at nilagay ko sa plato ko.Ayier: Salamat Beshie huh! Nagutom talaga ako sa lalaking yun eh! Naiinis talaga ako ng subra
Trisha: kalimutan muna yun besh, baka tumaba ka sa kakaisip sa kanya. Haha!Inubos ko talaga yung pagkain ko sa plato, ininum ko yung smooties na inorder sakin ni Trisha, at hindi ko na nga namalayan na may iba pa kaming kasama sa table at yun ay si Faye.
Ayier: Sorry Faye, nagutom talaga ako di na kita napansin.
Faye: Ok lang, gusto mo pa?
Ayier: Ay, di na busog na ako, at kailangan pa namin bumalik dun sa school at baka malate pa kami sa klasi namin.
BINABASA MO ANG
Mahal Ko O mahal Ako
RomanceYour True Friend Vs Your True Love who you would choose? Kaya mo bang ewan ang kaibigan mo para sa taong mahal mo? Kaya mo bang kalimutan at iwanan ang mahal mo para sa kaibigan mo? Kailangan bang mamili? Kailangan bang masaktan? Kailangan bang may...