Chương 2:

157 1 0
                                    


Lúc Tiểu Phong ra khỏi ngõ, mới nhìn ra A Độ đang ngồi bên cầu. Nàng ta ngây thuỗn nhìn Tiểu Phong.

Tiểu Phong nhưng lại không để ý, vỗ vỗ vai A Độ "Ngươi chạy đi đâu thế hả, ta lo muốn chết đây này."

A Độ im lìm ngồi ở đó, Tiểu Phong lay nàng ta, nàng ta vẫn không nhúc nhích. Lúc này, Cố Kiếm đã bước tới, hắn ngoảnh mặt về phía A Độ, trong chớp mắt chỉ nghe thấy "hự" một tiếng nhẹ bẫng, A Độ liền "vụt" nhảy dựng lên, 1 tay tuốt chuôi Kim Thác Đao ra, tay kia kéoTiểu Phonggiật lùi ra sau lưng nàng ta.

Cố Kiếm khoan thai cười nói: "Ba năm trước chúng ta từng giao đấu rồi, vừa nãy ta chỉ dùng 1 ngón tay đã điểm được huyệt đạo của ngươi, lẽ nào ngươi chưa rõ ư? Nếu như ta thật sự muốn làm gì, dựa vào ngươi chắc chắn không thể cản được ta đâu"

A Độ không nói gì, chỉ hằn học lườm hắn, tư thế dường như gà mẹ bảo vệ gà con. Có lần Lí Thừa Ngân thật sự làmTiểu Phongtức đến phát điên lên, A Độ cũng từng trừng mắt với hắn ta như thế.

Tiểu Phong nàngkhông ngờ tay Cố Kiếm này có thể điểm huyệt được A Độ, thân thủ của A Độ rất cao cường, người bình thường căn bản không thể tiếp cận được nàng ấy, chứ đừng nói đến khống chế được nàng ta một cách đơn giản, võ công của gã Cố Kiếm chắc chắn vô cùng cao cường.Tiểu Phongnghẹn họng nhìn hắn trân trối.

Thế nhưng hắn chỉ thở dài sườn sượt, ánh nhìn đặt vào thanh đao đã tuốt vỏ trong tay A Độ, với cả ngốc chủ tử đang thụt thò sau lưng A Độ lần cuối, sau cùng quay người bỏ đi.

Tiểu Phong ngóng theo cho đến khi hắn đã bỏ đi thật xa, đến khi trong ngõ hẹp trống vắng mới thở phào nhẹ nhõm.

Nàng hỏi A Độ: "Ngươi không sao chứ? Có bị thương không?"

A Độ lắc lắc đầu, dùng tay ra hiệu.

Tiểu Phong hiểu động tác đó có ý nghĩa gì, nàng ấy hỏi tôi có buồn không. Thế nhưng nàng lại không hiểu sao nàng ta lại hỏi như vậy.

Tiểu Phong cảm giác nàng ta rõ là kì cục, liền ném cho nàng ấy một cái lườm thật bén.

Sắc trời mỗi lúc một âm u, Tiểu Phongdẫn A Độ lên Vấn Nguyệt lầu dùng cơm.

Lúc cả hai loanh quanh ở ngoài đường, chủ yếu là đến Vấn Nguyệt lầu ăn cơm, bởi vì món vịt nướng ở đấy ngon vô cùng.

Khi đã ngồi xuống ăn thịt nướng, có lão bá họ Hà hát rong dẫn theo cô con gái Phúc Thư Nhi cũng lên lầu. Bá Hà tuy là người mù, nhưng ngón nghề kéo đàn nhị thì tuyệt vời, mỗi lần đến Vấn Nguyệt lầu ăn uống, tôi đều nhờ Phúc Thư Nhi hát cho mấy bài.

Phúc Thư Nhi sớm đã trở nên thân quen với cả hai chủ tử kì lạ này. "Lương công tử."

"Thư Nhi cô nương, cô có thể hát bài cho ta nghe không?" Tiểu Phong khách khí nói

Cô bé đó liền che miệng khẽ cười duyên, khe khẽ hát khúc "Ngắt lá dâu"

" Được ăn vịt nướng chín tới, ủ ấm bằng một hũ rượu hoa sen, lại được nghe Phúc Thư Nhi hát, quả là chuyện tốt đẹp nhất đời người." Tiểu Phong khe khẽ nói

Đông cungWhere stories live. Discover now