Clair de Lune
Pairing : Thor/Fandral
Week 2 : " Music, you are a friend to me "
แฟนดรัลเล่นเปียโนเป็นแต่ไม่ถึงกับเก่งกาจจนใครฟังแล้วต้องเคลิบเคลิ้มหรือหลงใหล เขาเล่นเป็นเพลงเดียว เพลงของมิดการ์เดี้ยน ที่ยิ่งฟังแล้วให้ความรู้สึกบีบคั้นราวกับหัวใจได้ถูกบีบรัดไว้ด้วยลวดหนาม
ภายในห้องของเขา มุมห้องที่มืดมิดมีเปียโนสีดำเงางามตั้งเอาไว้ ผ้าคลุมกำมะหยี่ชั้นดีปกป้องมันไว้จากแสงแดดและฝุ่น เกือบหลายสิบปีที่เขาไม่ได้แตะต้องมันเลยเพราะมัวแต่อยู่กับเพื่อนฝูง สู้รบเพื่อความสงบเคียงข้างสหาย
แฟนดรัลเดินไปที่เปียโนตัวนั้น ดึงผ้าคลุมออก นิ้วแต่ละนิ้วบรรจงเล่นเพลงที่เขาคุ้นเคย Clair de Luna เพลงที่เขากี่ทีมันก็กรีดหัวใจของเขาเหลือเกิน เขาไม่รู้ความหมายของเพลงว่าคนแต่งต้องการจะสื่อสิ่งใด แต่สิ่งที่เขาสัมผัสคือความโหยหา เศร้าสร้อย บีบ กังวลและหวาดหวั่น นั้นทำให้เราตระหนกได้ถึงบางสิ่งที่เขาขาดหายไปตลอด
ความรัก
แม้เขาจะอยู่ท่ามกลางผู้คนนับร้อยแต่ไม่มีใครที่สามารถเติมเต็มเขาได้เลย ใครสักคนที่เขาเฝ้าหวาดหวังว่าจะมาเติมเต็มให้ แต่สุดท้ายก็ไม่มี
เสน่หา
หญิงสาว
พวกพ้อง
ความนับถือ
สิ่งเหล่านั้นไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการ ถึงเขาจะได้รับความสนใจและชื่นชมแต่มันยังไม่พอ มันยังไม่พอที่จะมาอุดช่องว่างในใจของเขาที่มันว่างเปล่า ตายซากและไร้ชีวิต
เขาเฝ้าถามอย่างโหยหาว่าแท้จริงแล้วสิ่งที่เขาต้องการนั้นคือความรักจริงหรือ? หรือแค่ใครสักคนที่จะอยู่เคียงข้างเขาอย่างแท้จริง รักเขาที่เป็นตัวเขา ไม่ใช่ตัวเขาที่เขาสร้างขึ้น คนที่สัมผัสได้ถึงตัวเขาที่เขาปกปิดเอาไว้ คนที่อ่อนแอ อ่อนไหว ไร้หนทาง คนที่มักถูกปล่อยไว้ให้เดียวดายบนพื้นดิน
YOU ARE READING
Short Fiction Thor Yaoi
Fanfictionรวมเรื่องสั้นในเรื่องธอร์ค่ะ เน้นพี่ธอร์และแฟนดรัลค่ะ