You will be Suffer. [LokiThor]

684 8 4
                                    


Week 3 : Walkin' in a Winter Wonderland. : น้ำค้างแข็ง
Pairing : Loki/Thor

ปล. เป็นเหตุการณ์มโนหลังจากดู The Avengers จบภาคแรก


หลังจากที่ธอร์พาน้องชายนอกสายเลือดกลับมายังแอสการ์ดได้ ทุกค่ำคืนเขาเอาแต่เฝ้าฝันถึง ป่าที่พรางพราวไปด้วยหยดน้ำค้างที่แข็งตัวตามใบไม้สีแดงเลือด หิมะที่โปรยปรายลงมาแผ่วเบา เขายืนอยู่ท่ามกลางต้นไม้เหล่านั้น เสียงรอบข้างอื้ออึงได้ยินไม่ชัดเจนเช่นปกติ

"ท่านทำให้ข้าเป็นแบบนี้!!" เสียงตะโกนต้องภายในหัวของเขานั้นรุนแรงราวเสียงสายฟ้าฟาด เขารู้ว่นั้นเป็นเสียงของผู้ใด เสียงของน้องชายของตน โลกิ

"ท่านแย่งทุกอย่างไปจากข้า!!" เสียงยังคงทำร้ายเขาราวกับมีดนับร้อยที่พุ่งตรงมาแทงเขาให้ทะลุ

"โลกิ" ธอร์เอ่ยเสียงเสียงแผ่วเบา

"ท่านแย่งความรัก!! บัลลังค์!! และทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของข้า!!" จบเสียง ตัวเขาทรุดลงกับพื้น ยามเข่าสัมผัสกับพื้นหิมะ รอบด้านถูกแปรเปลี่ยนเป็นพื้นน้ำแข็งก่อนที่สายฝนจะเทกระหน่ำลงมาอย่างบ้าคลั่ง 

"โลกิ พอที! เจ้าทำตัวเอง! ถ้าเจ้าไม่ต้องการอำนาจ! เจ้าก็ไม่ต้องเป็นแบบนี้!" ธอร์ตะโกนแข่งกับสายฝนแต่ไม่ว่าตะโกนออกไปยังไงเสียงของสายฝนก็ยังคงดังและรุนแรงกว่าเป็นหลายร้อยเท่า

"ท่านแน่ใจหรือ?" เสียงของโลกินั้นอ่อนลงแต่มันช่างปะปนไปด้วยอารมณ์เยาะเย้ย "ถ้าวันนั้นท่านไม่พาข้าไปที่โจธันเฮม! ข้าก็ยังคงรับรู้ว่าตนเองเป็นแอสการ์เดี้ยน! แต่มัน! ไม่! ใช่! ข้าเป็นยักษ์น้ำแข็งน่ารังเกียจ! น่าหวาดหวั่น!และชั่วร้าย! นั้นคือสิ่งที่ข้าเป็น!!" ไม่รู้ว่าเมื่อใดที่โลกิปรากฏอยู่เบื้องหน้า มือเรียวบีบคางพี่ชายให้เงยมาเผชิญหน้า ธอร์กำหมัดแน่นแต่เขาทำอะไรไม่ได้ เหมือนแอสการ์ดนั้นถล่มลงบนแผนหลังของเขา

Short Fiction Thor YaoiWhere stories live. Discover now