Week 1 Word? Word!
"I've got no plans tomorrow night"
Pairing : Aquaman/Thorหลังจากที่ธอร์ได้ลงมาตั้งถิ่นฐานใหม่ที่แอสการ์ด เขาก็ค้นพบว่าเขาชอบที่จะมานั่งดื่มเบียร์ชิลๆอยู่ในบาร์เงียบๆและออกไปทางโบราณนิดหน่อย ซึ่งผิดกับโลกิและเฮมเดล คนหนึ่งหมกตัวอยู่ในห้องสมุดและเล่นหุ้น ส่วนอีกคนกลายเป็นมนุษย์คลั่งทำสวน ส่วนเขาก็ดื่มเบียร์ ล่าสัตว์ ทำนู่นทำนี่ ช่วยเฮมเดลพรวนดินบ้าง
กริ๊งๆ
เสียงประตูร้านถูกเปิดเข้ามาซึ่งธอรไม่ได้สนใจเพราะตอนนี้เขากำลังดื่มด่ำกับเบียร์ตรงหน้าอย่างมีความสุข
ชายร่างใหญ่ผู้เข้ามาใหม่เลือกที่จะเดินเข้ามานั่งข้างธอร์ราวกับจงใจ ดวงตาสีท้องทะเลเหลือบมองเล็กน้อยก่อนจะเบนกลับมาสนใจเบียร์ต่อ
"ทำไมเทพอย่างเจ้าถึงมานั่งดื่มเบียร์สบายอารมณ์ในที่แบบนี้กันเล่า?" อาเธอร์ เคอรี่ เปิดบทสนทนาขึ้น เจ้าของเรือนผมสีทองยกยิ้มที่มุม มือแกร่งวางเบียร์ลงบนเคาน์เตอร์บาร์อย่างใจเย็น
"ข้ากับเจ้า รู้จักกันหรือ?" ธอร์ถามอย่างสงสัย ความจริงออกไปทางกวนหน่อยๆด้วยซ้ำไป
"ข้ารู้จักเจ้าแต่ดูเหมือนเจ้าจะไม่รู้จักข้า" อาเธอร์หันมาหาธอร์ ดวงตาสีเข้มมองเข้าไปในดวงตาสีน้ำเงินของอีกฝ่ายอย่างค้นหาซึ่งนั้นทำให้ธอร์ค่อนข้างแปลกใจมาก เขามาดีนะ ไม่ต้องมาจับผิดก็ได้ล่ะมั้ง?
"ก็ถูกของเจ้า" ธอร์ยักไหล่
"ความจริงกลายมาเจอเทพตัวเป็นๆมานั่งดื่มเบียร์แบบนี้ ไม่ได้เห็นกันง่ายๆเลยจริงๆ" อาเธอร์เอ่ยคล้ายแซว เขายกมือขอเบียร์แบบธอร์ ความจริงเขามาสอดแหนมดูเพราะแบทแมนวานมา ตามประวัติที่เขาพบ ธอร์เป็นประเภทที่บรูซ เวร์นค่อนข้างแพ้ทาง เพราะอีกฝ่ายนั้นซื่อตรง มีอารมณ์ขัน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แถมระบบป้องกันภัยยังบกพร่องอีก เรียกได้ว่าถ้าแบทแมนมาเจอคงรับมือกับความซื่อๆของอีกฝ่ายไม่ไหวแน่ๆ