[ sủng manh thê ] tác giả: Vô hoan cũng cười
Sủng manh thê nội dung giới thiệu vắn tắt......
[ xuyên việt trùng sinh, nhiều người sủng ái ]
Người khác đều nói hắn mệnh khổ. Thân phận hèn mọn, lại là người mù,
Từ nhỏ ở Thủy gia nhận hết khi dễ, nay còn bị gả cho Bạch gia có danh phế sài thiếu gia.
Nhưng hắn chính mình lại cảm giác chính mình thực may mắn,
Cho nên mới gả cho một đối với hắn quan tâm đầy đủ, sủng ái có gia tướng công.
Bất quá, hắn hảo chán ghét này mạc danh kỳ diệu nhân,
Lão yêu nói hắn trưởng giống người khác, còn tổng là phi lễ gây rối hắn.
Ô ô, hắn nhưng là có phu chi phu, cự tuyệt người khác phi lễ gây rối !
Ấm áp sủng nịch văn, một trùng sinh sau mất trí nhớ tiểu đáng thương bị chư lang đau đến sủng đi cố sự
Mấu chốt tự: Trùng sinh, ấm áp, thâm tình, có tiểu bao tử
Nhiều người sủng ái, thủy kinh lan, sủng manh thê, vô hoan cũng cười
Sủng manh thê đệ nhất quyển phế phu manh thê
Tiết tử
“Kinh Lan, ngươi trưởng rất giống kia bức họa người trong bức họa.”
Thủy Kinh Lan tuyệt mỹ trên mặt mang theo nghi hoặc sắc, hoang mang mở miệng hỏi:
“Thế nào bức họa ? người nào sở chỉ ?”
“Họa tiên Họa Vị phong bút chi chỉ, thương.”
Thủy Kinh Lan dương thần, y hướng Bạch Thương Vũ trong lòng:
“Nhưng là, tướng công, Kinh Lan gả cùng ngươi phía trước chưa bao giờ ra quá Thủy gia môn, gả cho ngươi sau cũng chưa bao giờ ra quá bạch gia môn, như thế nào sẽ là người trong bức họa ?”
............
“Công tử trưởng rất giống tại hạ yêu đệ.”
Người nọ tuấn mỹ tiêu sái, trong trẻo nhưng lạnh lùng tôn quý, vẻ mặt nghiêm túc.
Thủy Kinh Lan tuyệt mỹ trên mặt hơi hơi lộ ra kinh ngạc sắc, tiếc nuối mở miệng:
“Thật không, nhưng là mỗi người đều biết nói ta là Phi nguyệt thành Thủy gia hạt tử lão Nhị.”
............
“Công tử trưởng rất giống tại hạ người trong lòng.”
Người nọ mâu quang cực nóng, khó có thể tự chế, thâm tình chân thành.
“Nga ? đáng tiếc Kinh Lan tự kí sự tới nay, vẫn đều là cá nhân mọi người có thể thải thượng một cước tiểu nhân vật, nay trừ bỏ là nhà mình tướng công người trong lòng ở ngoài, cũng không này hắn đào hoa.”
Thủy Kinh Lan nói xong, tuyệt mỹ khuôn mặt vi thiên, nghe được hắn gia tướng công quen thuộc tiếng bước chân sau, khóe miệng vi câu, lúm đồng tiền như hoa.