Sủng manh thê đệ nhị cuốn họa tiên cầm thánh
062 mục tiêu thanh kinh
Bạch Thương Vũ nhẹ nhàng ân một tiếng, liền vùi đầu ở hắn cổ trung:
“Ngủ như thế nào ?”
Hắn như vậy vừa hỏi, Thủy Kinh Lan trong đầu lập tức dần hiện ra Thanh Ly diện mạo đến, nhất thời liền sợ run một chút, hắn là lần đầu tiên đem trong mộng nhân khuôn mặt nhớ rõ như vậy rõ ràng.
Gật gật đầu, hắn ý đồ đứng lên:
“Tiếp được đi, chúng ta muốn làm sao bây giờ ?”
Bạch Thương Vũ an toàn đã trở lại, hắn đã muốn không cần hỏi thủy từ hai nhà kết cục .
Đó là có thể đoán được .
Chỉ là, nhớ tới Thủy gia là lúc, hắn đáy lòng không khỏi dâng lên vài phần phiền muộn đến...... Thủy gia, Thủy gia...... Nếu không thích cái kia địa phương, cũng là sinh hoạt hơn mười niên địa phương......
Cũng may, cũng may hắn đối Thủy gia không có gì cảm tình, nếu không, lúc này đây, hắn lập trường còn có chút khó xử .
“Gia gia đã muốn mang theo đại gia hồi Phi nguyệt thành , muốn trùng kiến bạch gia.”
“Chúng ta đây đâu ?”
Bạch Thương Vũ khẽ cười một tiếng:
“Chúng ta, tạm thời không trở về .”
Thủy Kinh Lan nghi hoặc trương đại không có tiêu cự ánh mắt:
“Vì cái gì ?”
“Bởi vì chúng ta muốn đi thanh kinh, có việc phải làm.”
Hắn gia gia đã muốn đem bạch gia mười mấy năm tiền nhẫn nhục rời đi thanh kinh đi vào Phi nguyệt thành nguyên nhân nói cho hắn, hắn thế mới biết, nguyên lai, bạch gia cừu nhân, không chỉ là thủy từ hai nhà, còn có một cái có thanh diệp đế quốc đệ nhất nhân danh xưng phong thanh túc.
Nay, hắn vào kinh, đúng là vì khiêu chiến phong thanh túc, giết chết phong thanh túc, vi bạch gia báo thù.
Chờ hắn vào kinh, giải quyết phong thanh túc sau, Phi nguyệt thành trung tân bạch gia, cũng một lần nữa thành lập tỉnh, đến lúc đó lưu lại một bộ phận tộc nhân gác, hắn là có thể tiếp hắn nương hòa gia gia cùng nhau đến thanh kinh triệu tập bạch gia cũ bộ, khôi phục bạch gia thanh diệp đế quốc đệ nhất gia tộc địa vị ôn tồn vọng......
Tương lai là tốt đẹp, nhưng là, đường nhất định là khúc chiết .
Bởi vì, phong thanh túc được xưng là thanh diệp đế quốc đệ nhất nhân, đều không phải là là lãng hư danh.
Phong thanh túc trở thành huyền thánh nhiều năm, nay càng không người chất vấn hắn là mấy tinh huyền thánh, cho nên, Bạch Thương Vũ có, không phải tuyệt đối thủ thắng nắm chắc.