Sủng manh thê 234-289

678 5 3
                                    

Thứ năm cuốn lên trần chuyện xưa

234 khiết phích phạm vào

Túy Vô Thương tâm tình phi thường tốt, cũng không có giả bộ ra dĩ vãng tao nhã nho nhã hình tượng đến, mà là khóe miệng khẽ nhếch, mang theo rõ ràng tiếu ý.

Túy vô ương nhìn hắn cười, đáy lòng dâng lên một loại thị huyết xúc động...... Nội tâm ghen tị cắn phệ hắn tâm, cơ hồ làm cho hắn đương trường trừ bỏ Túy Vô Thương hòa Thủy Kinh Lan .

Bất quá, ống tay áo đã hạ thủ gắt gao toản toản, hắn vẫn là nhịn xuống đáy lòng xúc động.

Túy Vô Thương nhìn đến túy vô ương đáy mắt sát khí, hơi hơi giật mình, nhưng là hắn dùng ý bộ dạng phục tùng động tác, che dấu đi đáy mắt kinh ngạc.

Hắn lưng hơi hơi lạnh cả người.

Hắn lần đầu tiên biết, hắn tổ gia gia, thế nhưng đối hắn có sát ý ?

Tuy rằng không biết vì cái gì, tuy rằng không biết túy vô ương rốt cuộc không hài lòng hắn làm sao, nhưng là, Túy Vô Thương không phải bản nhân, hơn nữa hắn vẫn là có vẻ cẩn thận nhân, hắn tình nguyện tin tưởng túy vô ương đối hắn sát ý là thật , cũng không nguyện ý tin tưởng đó là chính mình ảo giác.

Hắn ôm Thủy Kinh Lan thủ hơi hơi nắm thật chặt, sau đó giương mắt, hòa dĩ vãng giống nhau cung kính nhìn túy vô ương nói:“Tổ gia gia...... Vừa mới thi triển ‘Thánh hoàn’, ta hòa thông huyền thiên thư chủ nhân đều mệt muốn chết rồi, ta trước dẫn hắn đi xuống nghỉ ngơi nghỉ ngơi.”

Túy vô ương xanh mặt, gật gật đầu:“Hảo...... Bất quá, ta đáp ứng một người, muốn dẫn thông huyền thiên thư chủ nhân đi gặp hắn...... Đợi cho ba tháng sau, các ngươi trên tay huyết sắc quang vòng tay biến mất sau, ta liền dẫn hắn đi gặp người nọ.”

Túy Vô Thương khóe miệng mang theo ôn hòa cười:“Chuyện này, chờ hắn tỉnh sau, chậm rãi nói cho hắn tốt lắm.”

Nói xong sau, hắn chậm rãi nhấc chân rời đi.

Tuy rằng hắn ở mặt ngoài còn hòa dĩ vãng giống nhau, nhưng là, trải qua túy vô ương thời điểm, hắn như trước là nhịn không được toàn thân đề phòng.

Đối với tùy tiện đối hắn khởi sát ý túy vô ương, hắn đã muốn bắt đầu đề phòng .

Tuy rằng thân thể của nàng phân, địa vị, thậm chí là Huyền thuật, đều là Tây lan cốc cấp , hắn hội Tây lan cốc dâng ra chính mình hết thảy, nhưng là, hắn cũng không nguyện chính mình cứ như vậy không minh bạch bị giết .

Nhưng mà, túy vô ương cũng là hồng một đôi mắt, gắt gao theo dõi hắn hòa Thủy Kinh Lan, nhìn bọn họ theo hắn trước mắt đi qua mà không hề động thủ.

Túy Vô Thương đẳng đi ra thư phòng thời điểm, mới nhận thấy được chính mình bối, khiến cho bị mồ hôi lạnh tẩm ướt đẫm......

Có phải hay không, hắn đã sớm nhận thấy được hắn tổ gia gia cũng không phải thực thích hắn ? cho nên mới hội như vậy đề phòng ?

Túy Vô Thương nghĩ, lắc lắc đầu.

Bất quá...... Mộ cầm, hẳn là hại hắn muội muội điên rồi thủ phạm đi ?

Sủng manh thê - Vô Hoan Dã Tiếu 6q+PN (e)Where stories live. Discover now