Sủng manh thê 122-171

882 11 7
                                    

Sủng manh thê đệ tam cuốn tình hiếu nan toàn

122 hồi Phi nguyệt thành

Ở hai người sắp trước khi rời đi, Kinh Mặc đột nhiên nhớ tới một sự kiện, lôi kéo Thủy Kinh Lan ngồi xuống gương đồng tiền.

“Không phải phải đi sao ? như thế nào lại làm cho ta ngồi xuống ?”

Thủy Kinh Lan nhìn không tới trước người gương đồng, tự nhiên cũng không biết Kinh Mặc muốn làm cái gì.

Kinh Mặc chậm rãi mở miệng nói:

“Mặt của ngươi...... Của ngươi dung mạo thái dẫn nhân chú ý , ta nghĩ cho ngươi dịch dung.”

Trước kia kinh

ở Huyền chi đại lục hành tẩu thời điểm, liền thường xuyên dịch dung.

Nhớ năm đó, kinh

lấy mộ cầm thân phận cùng Túy Vô Thương muội muội túy vũ ngưng quen biết thời điểm, cũng là dịch dung , đáng tiếc Túy Vô Thương tu vi rất cao, tiến Tây lan cốc đã bị chọc thủng chân diện mục.

Thủy Kinh Lan trước kia thời điểm cũng từng nghe qua dịch dung, tuy rằng sẽ không, nhưng đại để cũng biết là thay đổi dung mạo một môn tay nghề, liền ngoan ngoãn làm cho Kinh Mặc động thủ .

Lúc này hắn đáy lòng có chút tiếc nuối, kỳ thật đến nay hắn cũng không biết chính mình trưởng bộ dáng gì nữa...... Ánh mắt có thể nhìn đến kia đoạn thời gian hắn luôn luôn tại Họa Vị bên người, nếu không ở họa lý chính là ở dưới huyền trong vương phủ, chưa từng có cơ hội nhìn xem chính mình bộ dáng.

Nghe thương vũ, Họa Vị nói hắn là bộ dạng không sai , mà nay Kinh Mặc cũng nói dẫn nhân chú ý, hắn đổ càng thêm hiếu kì chính mình tướng mạo ...... Nếu về sau có cơ hội hồi phục thị lực, hắn nhất định phải nhớ rõ nhìn một cái chính mình rốt cuộc trưởng bộ dáng gì nữa.

Kinh Mặc thủ ấm áp mà lược hiển thô ráp, ở Thủy Kinh Lan non mềm hai gò má thượng nhích tới nhích lui, làm cho Thủy Kinh Lan rất là không thói quen, hai gò má không tự chủ được hiện lên đỏ ửng, hắn thùy hạ nông trưởng lông mi, hạp thượng ánh mắt, bắt buộc chính mình đem lực chú ý chuyển qua địa phương khác.

Loại cảm giác này, không hiểu vô cùng thân thiết...... Rõ ràng thực không thói quen, lại cảm thấy rất quen thuộc, làm cho hắn đáy lòng không tự chủ được dâng lên vài phần xấu hổ đến.

Kinh Mặc vi Thủy Kinh Lan dịch dung ra khuôn mặt, là thượng nhất thế kinh

thích nhất khuôn mặt, một bộ anh tuấn tiêu sái công tử phóng đãng ca bộ dáng, thượng nhất thế kinh

cập kì mê, lớn nhất nguyện vọng chính là đi khắp Huyền chi đại lục từng cái góc, hắn tâm, tiêu sái như gió, điểm ấy hòa rời đi hoạ sĩ Họa Vị rất giống, này cũng là bọn họ có thể trở thành anh em kết nghĩa cuối cùng nguyên nhân.

Sủng manh thê - Vô Hoan Dã Tiếu 6q+PN (e)Where stories live. Discover now