Sủng manh thê Đệ tứ cuốn ảo cảnh mê tình
172 hắn lựa chọn
“Ngươi...... Không...... Không thể......”
Thủy Kinh Lan thân thủ, muốn đẩy ra Thanh Ly, tiếc rằng hắn lúc này khí lực thật sự quá nhỏ , thôi ở Thanh Ly trên người đi theo cong ngứa giống nhau.
Thanh Ly thân thủ, một phen cầm tay hắn, đặt ở bên môi hôn hôn:
“Không cần cứ như vậy cấp, Kinh Lan......”
Hắn cả người sức nặng đều đặt ở Thủy Kinh Lan trên người, làm cho Thủy Kinh Lan cảm thấy trầm trọng khó có thể hô hấp.
“Ta sẽ hảo hảo giúp ngươi uy ăn no bảo bảo .”
Thanh Ly nói nghiêm trang, Thủy Kinh Lan nghe căm tức không thôi.
Đáng giận, đáng chết ! mới gặp Thanh Ly thời điểm, hắn rõ ràng chính là cái thuần chân tiểu bạch thỏ, vì cái gì hiện tại hội biến thành như vậy nhất chỉ đuôi to ba lang ?
Lúc trước Thanh Ly có thể đọc hiểu Thủy Kinh Lan tâm tư, là vì hắn đối Thủy Kinh Lan dùng thuật đọc tâm, Thanh Ly luôn luôn cảm thấy đọc mang nước Kinh Lan tâm tư, là nhất kiện rất thú vị sự, đáng tiếc là, kia thuật đọc tâm, có thời gian hạn chế, cũng quá quá mức lãng phí lực lượng , nếu không, hắn tuyệt không để ý chính mình có thể vô khi vô khắc đọc Thủy Kinh Lan tâm tư.
Thủy Kinh Lan trong bụng bảo bảo, đại để có hai tháng tả hữu , hắn bụng vẫn là một mảnh bằng phẳng, bạch ngọc bàn da thịt, sờ lên trắng mịn mềm mại, phi thường thoải mái, Thanh Ly biết Thủy Kinh Lan còn thừa nhận đau nhức, không muốn lãng phí thời gian, rất nhanh đã đem Thủy Kinh Lan trên người quần áo toàn bộ rút đi, ném tới màu xanh ngọc dưới giường mặt.
Mà chính hắn trên người quần áo, chỉ là tâm niệm vừa động, liền hoàn toàn tiêu thất.
Nháy mắt, hai người liền biến thành trần trụi tương đối .
Thủy Kinh Lan đáy lòng dâng lên một loại khó có thể e ngại, không chỉ là thân thể thượng, còn có cảm tình thượng ...... Hắn nhược, chân hòa Thanh Ly làm như vậy sự, khi chân chính là trầm luân .
Ngày sau, hắn còn có cái gì mặt, tái kiến Kinh Mặc.
Tuy rằng bụng đau khó chịu, nhưng hắn vẫn là giãy dụa suy nghĩ phải rời khỏi này phiếm cảm lạnh ý màu xanh ngọc giường, nhưng là, Thanh Ly gắt gao đè nặng hắn, hắn căn vốn là trốn không thoát.
Hai người da thịt tướng thiếp, ấm áp trắng mịn, đối lẫn nhau mà nói, là một loại hưởng thụ, nhưng mà vào lúc này, loại này hưởng thụ, lại làm cho Thủy Kinh Lan trốn tránh như xà hạt.
Thanh Ly thân thủ ban quá đầu của hắn:
“Kinh Lan, ta sớm nói cho quá ngươi, ta sẽ đem này một màn, biến thành thật sự, ngươi xem, hiện tại, bất quá là nửa ngày thời gian, ta liền nghĩ rằng sự thành.”
Thủy Kinh Lan đôi mắt nổi lên vài phần huyết sắc, đáng chết !
Chẳng lẽ, Thanh Ly lúc này cố ý làm như vậy, chính là bởi vì phía trước ở trong mộng, hắn cấp Thanh Ly kia một cái tát...... Hoặc là nói, chính là bởi vì hắn mắng Thanh Ly câu kia ‘Vô sỉ’ ?