Sủng manh thê 290-294e + PN

582 6 0
                                    

<p data-mce-mark="1">Thứ sáu cuốn bụi bậm lạc định

<p data-mce-mark="1">290 rời đi Thiên Môn

<p data-mce-mark="1">Thủy Kinh Lan đám người vừa cẩn thận quan sát bức họa, phát hiện kia bức họa trung nhân, chẳng những là diện mạo hòa Thiên Môn mấy người tưởng tượng, hơn nữa thần thái quần áo yêu thích hòa Thiên Môn rất là giống nhau.

<p data-mce-mark="1">Tỷ như, Họa Vị bức họa trung, người nọ cũng sẽ cầm một phen màu lam chiết phiến.

<p data-mce-mark="1">Tỷ như, Kinh Mặc bức họa bên trong, sẽ có một phen trảm hồn kiếm.

<p data-mce-mark="1">Tỷ như, Thủy Kinh Lan bức họa bên trong, sẽ có khô mộc long ngâm cầm.

<p data-mce-mark="1">So với tranh này như là rất nhiều niên sáng thế chi thần cái gì mà nói, này đó bức họa, càng như là chính bọn họ.

<p data-mce-mark="1">“Môn chủ, chư vị công tử, không biết các ngươi, hòa họa trung vị công tử này, có không quen biết ?”

<p data-mce-mark="1">Bên trong chỉ vào Túy Vô Thương bức họa.

<p data-mce-mark="1">Kinh Mặc hơi hơi nhăn lại mi, không có trả lời.

<p data-mce-mark="1"> 

<p data-mce-mark="1">Họa Vị, Bạch Thương Vũ ánh mắt không tự chủ được chuyển qua Thủy Kinh Lan trên người, cũng không có trả lời.

<p data-mce-mark="1">Thủy Kinh Lan thùy mâu, thản nhiên mở miệng nói:

<p data-mce-mark="1">“Nhận thức .”

<p data-mce-mark="1">Tộc trưởng trên mặt lộ ra một chút tiếu ý:

<p data-mce-mark="1">“Này liền hảo...... Danh tự, thỉnh bang lão hủ đem này bức họa giống đưa cho họa trung vị công tử này được ?”

<p data-mce-mark="1">Thủy Kinh Lan có chút chần chờ, tuyệt mỹ trên mặt xuất hiện một chút do dự sắc, sau đó gật đầu nói:

<p data-mce-mark="1">“Hảo.”

<p data-mce-mark="1">Nói xong sau, hắn lại túc nổi lên cẩn thận nhạt nhẽo mi:

<p data-mce-mark="1">“Nhưng là...... Tộc trưởng, ngươi không tiếp tục đem bức họa bảo tồn ở trong này sao ?”

<p data-mce-mark="1">Tộc trưởng lắc đầu:

<p data-mce-mark="1">“Không được...... Môn chủ, không chỉ là này bức họa áp mang ra ngoài, môn chủ hòa chư vị công tử, cũng thỉnh thu hồi chính mình bức họa, này đó bức họa, ở tại chỗ này, trừ bỏ ta, cũng không có người xem đến.”

<p data-mce-mark="1">Thủy Kinh Lan nhìn họa trung chính mình, như là ở chiếu gương bình thường, hắn thở dài, gật đầu nói:

<p data-mce-mark="1">“Hảo.”

<p data-mce-mark="1">Sáu người thu hồi họa sau, liền tính rời đi, ai ngờ, còn chưa đi vài bước, liền cảm giác được một trận đất rung núi chuyển, sau đó ‘Oanh’ một thanh âm vang lên qua sau, hắn nhóm trước mắt xuất hiện ngắn ngủi hắc ám.

Sủng manh thê - Vô Hoan Dã Tiếu 6q+PN (e)Where stories live. Discover now