Trang 6: Bị Thả Thính

59 13 0
                                    

Ngày hôm ấy , tháng trước, năm của năm nay.

Ibook ơi! Ta sợ quá đi.

Minnie , Minnie cậu ấy cứ thả thính hay nói thẳng ra là cứ khen ta , rồi nói thích ta lắm.......

Sao bây giờ ? Sao ? Sao? Sao? Sao lại đột nhiên làm như vậy với ta ?

Vào hai hôm thứ 7 và chủ nhật tháng trước cho tới bây giờ, cậu ấy cứ thường xuyên làm ta để ý cậu ta nhiều hơn .Từ ban đầu ta đã biết đây chính là thính độc, đã sẵn sàng tiêm vắc xin phòng ngừa chống cơn độc này bằng suy nghĩ " Đang tính troll đại ca đây mà,Anh không thèm nhé! " .

Rồi một ngày, các anh em trong nhóm cứ tha hồ lập team chơi trò chơi, mặc dù không cùng đội nhưng cứ mỗi lần ta bị thua hay là thắng đều gắn cậu ta theo , ví dụ như nếu cậu ta là người phạt ta, hoặc là cậu ta thua , ta là người phạt cậu ta. Ok , I am fine. Cái gì hai đứa cũng phải nhìn nhau bằng ánh mắt thâm tình, dù dì cũng là bạn thân nhau mà. Thật ra, ta đã bị trúng thính Minnie đã từ rất lâu và lần này ta sợ , sợ một điều rằng " Cái thứ tình cảm này sẽ đi sai hướng."

Nếu như cậu ấy chỉ là chơi đùa , chỉ là thể hiện tình cảm bạn thân tri kỉ với ta còn thật chất giữa cậu ấy không có một chút tình cảm yêu đương nào, chả phải cậu ấy đang trên con đường giết đi cái tình bạn đơn thuần mà vô giá này của hai người sao? Hoặc là đi sâu hơn nữa cậu ấy đang từng ngày giết dần, giết mòn, giết gián tiếp chính tâm hồn cũng như con người của người bạn này là ta đấy à? 

Ngày đêm suy nghĩ cho những hành động kì lạ đó, nó vừa mang hương vị ngọt ngào của một màn tỏ tình nhỏ , nó cũng vừa mang cái tính sát thương cao cho một cuộc ám sát không tay .

 Minnie, hôm nay chính là ngày tôi không thể nào chịu được cái sự bức bí khó chịu trong một tháng qua , một tên khờ ngày đêm thẩn thơ với những câu nói vu vơ thả độc thính của cậu nữa. Hôm nay, chính là ngày tôi sẽ làm rõ sự tình này để tôi không phải đau khổ cho về  sau này nữa.

                                                                          Tym_TaeTae_Tym

(VMin) Nhật kí trong....Công*^*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ