Trang 10

37 9 0
                                    

Day ( Last ) Month ( Last ) Year ( Last) @...

---
The end : kết thúc
Run out of : hết sạch
Last: cuối đó
Finally: cuối cùng
---
Thật, tại sao lại lôi một đống từ điển tiếng anh lạ lùng đó vậy?
Chẳng phải là vì đó là dấu hiệu báo trước cho sự chấm hết sao.
Mày biết không ibook?
Mày có công lớn nhất đấy.
Mày là một cuốn vở trắng tinh khiết đơn thuần mà tao yêu thương nhất.
Vì mày luôn lắng nghe những bí mật thầm lặng nhất của tao.
Vì mày luôn có những mảng giấy trắng để tao nhìn vào và sẽ thốt lên sự ao ước : " Đời mình thật tinh khiết ".

Cuộc sống này thật lắm bất ngờ luôn rình rập mình nhỉ?
Ban đầu là sự mù mịt, tiếp là sự ngây thơ, kế là sự êm đềm, tiếp nữa là những sợ dây nhằng nhịt , kế tiếp là sự gập ghềnh, cứ thế rồi vượt qua xong lại khó khăn hồi tiếp nữa là chán nản ...... và rồi cứ dần dần nhìn ra được phía trước có những thứ mà mình không thể lẫn tránh... bất hạnh.
---
Tao khó thở quá, tao mệt quá mày ạ .
Tao nhớ nhà lắm, tao nhớ những món ăn mẹ nấu lắm, tao nhớ những bài giảng của bố , nhớ những lần cãi vả với em gái, tao nhớ những ngày còn chăm chỉ rèn sách , nhớ những cuộc vui cùng bạn bè thuở thơ ấu.
Bao nhiêu kí ức quá khứ sao khó quên.
Tao bi ai cho cuộc sống hiện tại.
Và Tao bi ai cho đời mình.
____________________________________
" Trầm Cảm "
_Vĩnh biệt nhé!
Anh ước kiếp sau chúng ta không phải rối răm như kiếp này , mong rằng kiếp sau chúng ta được hạnh phúc lắm Park JiMin.
               💜Mãi yêu em_TaeTae_💜

(VMin) Nhật kí trong....Công*^*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ