Call me Jinx

227 6 0
                                    

Gagawin kong villain si James dito and Nadine will have a sexy side here!

Nadine's pov
The world is soooo boring right now.
Work here, work there
Im still on my boring uniform just a white plain 3/4 sleeved na polo at ordinary pencil skirt with this boring heels and glasses na wala naman talagang grado

Nagulat ako ng biglang nag sisigawan ang mga tao sa labas at sumilip naman ako sa bintana.

Oh! Those criminals again!

This is going to be fun. I changed my clothes like superman but more silly than him i am know in my black and pink lace crop top with a pretty pink shorts with a holster. my outfit is not complete with pink fishnet stockings and a heels turned in this beautiful pair of glittery gold boots and removed my hair tie so i have this lovely long double braid (sorry hindi ko po alam tawag dun)

I have no fears and besides im in the second floor so i jumped from it para makababa ang bagal kaya pag sa escalator or stairs pa ako baba; also wala namang tao sa building na ito masyado ng nagpapanic ang mga tao.

Tumigin sa akin ang mga tao lalo na ang mga krimanal
"Kamusta? Tagal na nating di nagkita ah!" Mas lalong nagalit ang mga kriminal and guess what? Marami na silang high tech na weapons "hahahahahahaha sa tigin niyo ba mapapatay niyo na ako sa mga hi-tech na weapons you? Oh please mas hi-tech ako!" Nainis na sila sa sinabi ko at di na nila natiis kaya isa isa nila akong kinalaban.

The first one is this ugly guy at sobrang liit niya it is like hanggang balakang ko lang siya so sinipa ko na and fyi! Im wearing 5 inch boots kaya medyo bumaon yung takong ko pero hindi pa naman yun patay hahahaha, the second one? Ang panget pa din niya sus tapos may dala pa siyang samurai tsk kala mo mapapatay niya ako dito kinuha ko agad ang baril ko at tinamaan siya sa paa, the next person ok lang itsura sobrang tangkad ang laki pa ng katawan napa face palm tuloy ako alam ko naman na matatalo ko ito eh kaya kinuha ko sa likod ko ang machine gun at binaril siya at nagulat ako dahil maraming sumugod na lalake i guess criminals din? But who cares? Mas na eexcite ako! Kumuha ako ng apat na pink grenades *winks* so let's divide them into four! Hinagis ko isa isa ang mga granada at lumabas ang pink na usok...hmmmm satisfying pink is my favorite and sexiest color; kinuha ko ang dalawang pistol ko at binaril ang pang apat pero nagulat ako ng may bumato sa akin ng smoke bomb tumgin ako sa likod ko at buhay papala ang tatlong itlog hehehe kaya ayun hinead shot ko na isa isa buti naman napatay ko sila.

The special and the last one...the most handsome and also attractive James Reid my ex lover tsk pumogi pa lalo "hi babe! Long time no see!" Tinutok niya na ang baril niya sa akin "babe! Wag ka naman ganyan! We used to love wach other right? Hahahahahaha and now? Tutukan mo na lang ako ng baril" nakaabang ang mga tao sa eksena namin "yes i used to love you and yes paparayin kita" bago niya hilain ang trigger ay nabaril ko na siya sa paa kaya natumba siya at lumapit ako para bumulong sa kanya "babe you can't do that remember mas mabilis ako sayo and once again you get jinxed" i gave him a smack on his sweet lips and let the authorities handle him.

Habang nag lalakad ako ang dami nag pipicture sa akin of course it is showtime i pose quickly and then umalis na para makauwi.

Oh what a wonderful night!
Maybe another job for another disguise?
Maybe?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Buti nakapag update na hahaha
Sana po magusthuan niyo

DrabblesWhere stories live. Discover now