Lian POV
Nandito kami ngaun sa EK hehe Bonding time namin to ..syempre naman noh!!namiss ko itong mga babaitang ito..So it's time fo us to enjoy..
"waahh ansarap talaga balik balikan tong EK hindi nakakasawa"-- sabi ni tin na tuwang tuwa..
"oh girls dating gawi una ang Sky flyers"-- sabi ni joana..
"game!!!!! yahoo it's time to enjoy babe"--sabi ni thalx
kaloka this is it..actually hindi talaga ako mahilig sa mga rides rides na ito..pero no choice kaylangang sumakay lagi nga nilang sinasabi sakin Face your fears lian.. wooohh eto na..
yyyyaaaahhh!!!
wahhhhhhhh!!!
ayoko na baba ninyo q dito!!!
mama!!!!!
waha iba't ibang klase ng sigaw maririnig mo dito..Waaaaaaaahhhhh pataas na siya ng pataas..wooh!!!wooh!!
thank's God natpos din..
"ahhh grabe enjoy isa pa"-- sabi ni lea
"waha ayoko na tama na yun para na akong zombie oh"-- sabi ko sakanila at nagtawanan ang loka..
"okay next destination
RioGrande"-- sabay na sabi ni ethel at eu..
ahaha bongga mga kasama ko diba gusto agad agad nababasa hindi muna magEnjoy..pero ganun talga eto yung way namim ng pageEnjoy..
hahaha tawa kami ng tawa paano kasi basang basa na kami lahat lalo na si Jo siya yung pinka basa saamin..
next naming pinuntahan mga rides na umiikot para daw kaagad matuyo ung katawan namin ...oh diba lakas ng trip namen..tawa kami ng tawa..halos mga rides nasakyan na namin..
"girls baka gusto nyo na muna kumaen hello 1pm n kaya"-- bulalas ni lea
"okay okay dating gawi"---sabay sabay naming sabi.
"burp!! ansarap talaga dito ahaha nakakawala ng poise"-- tawang sabi ni thalx
yearly kasi ganto na ung routine namin dito sa EK..
"hmm girls!"--tin
"yes"--sabi naming lahat
"hmm hindi ko pa kasi nararanasang sumakay ng Carousel :-(."-- tin
"hindi nga girl"-- tanong ko
"oh nu pa hinihintay natin tara na!"-- sabi ni eu
At hinila na namin si tin habang tawa ng tawa grabe 18 yrs old na hindi pa din niya naranasan sumakay doon..
Grabe yung tawanan namin habang nakasakay at vinedeo pa namin para naman may mga alaala sya sa pagsakay dito..rich kid nga pero hindi naman nya masyadong naranasan ang maging masaya nung bata..oh sya tama na ang pagEemote back to the story..
Nandito kami ngaun sa pila para sa Ferris wheel..Grabe makatingin mga tao parang ngaun lang nakakita ng mga dyosa lol..
ring!!!ring!!
Mom calling!!
"hello princess where are you?? your Dad is looking for you"
"ma'am its your turn na po doon po sa number 27 nandoon na po ung mga kasama nyo"--sabi nung crew tyaka ako sumakay.
"mom I'm here at EK with my friend masyado naman akong namimiss ni daddy"--tawa kong sabi kay mom. Masydo akong binBaby nila mom only girl kasi ako I have two eldest brothers kaya sa bahay ako ang princessa.
"you know naman unica ija ka kaya ganito kami sayo ng dad mo"--sabi ni mom.
"I know mom..takot lang nila sa muscle ko..by the way mom I will call you na lang later nandito kaming ferris wheel at umaandar na sya.." gusto nga nila mom and dad na magkabodyguard ako but dahh di ako makakagalaw ng maayos kapag ganoon feeling ko limitado ang lahat..
"ok princess ingat kayo jan our driver is on the way na jan doon kna sumakay later okI love you..bye!"
"aye aye boss..
i love you too mom..bye!" oh see supper protective talaga sila saakin..
Pagbaba ko ng phone (⊙o⊙)?
"waaaaaahh!! sino ka?
bakit ka nandito? nasaan yung mga friends ko? don't tell me tinulak mo sila...wahaa tulong!!tulungan nyo ko!!!"
--------------------
a/n:
bitin ba??? I need 50 votes please promise mag UD ako agad..
ehe thank you po..
vote
comment
ms.ziaツ
BINABASA MO ANG
WheeL Of Fate (ms.zia)
Teen FictionAng LOVE parang FERRIS WHEEL minsan nasa baba minsan nasa taas.. yUng feeling na Heaven kapag nasa taas ka eh yun ung ang love life mo eh feel na feel mo kasi sobrang saya nung nararamdamn mo kilig to the bones kumbaga XD.. Eh yung nasa baba??? eto...