Lian POV
Naguguluhan talaga ako..bakit walang nabanggit si eu saken..
"Girls what's happening here wala akong kaalam alam dito oh..Lea paano nangyaring engaged na si Eu??"
"wala talaga akong alam sinabi lang sa amin ni eu kanina through call conversation..she dialled your phone pero cannot be reach"..-- sabi ni lea
"oww empty bat kasi"..--nakalimutan ko kasing icharge..
" kaya naman pala eh ganto kc un....
flashback!!!
After kong itext si lian biglang nag ring ung phone ko..
Eunice calling....
ahaay anu kaya problema neto ilang days hindi magparamdam tapos bigla sasabuhin pumunta sa bahay nila at gusto nakadress pa kami anung meron Party??
"hello lei-- narinig ko din yung hello ng barkada..
"I have something to tell yo girls..kulang tayo and hindi ko talaga macontact si lian please listen to me.. nagpause siya saglit ...
Engagement party ko later"
"What??"-- sabay sabay naming sabi..
"oo girls half of our malls eh palubog na my dad arrange me to Jerwin para maisalba ung business namin"-- lungkot niyang sabi..
"eu were here for you handa kong kausapin si daddy para tulungan kayo.."--sabi ni tin(christine)
"kami din eu we can talk to our parents and hindi naman sila tatanggi kasi magkakakilala naman lahat ng parents natin diba?"-- sabi ni ethel..
eto yung gusto ko sa friendship namin we always help each other..
"thanks girls but buo na ang desisyon ko..all I need now is your support later ..I love you girls..wait ha dito yung mag aayos sakin..bye..
end of convo.....
"So yun na nga ang mangyari lian so please support eu nalang alam naman natin na she is a strong person..pero may kahinaan din siya so dapat we will always be here for her naka suporta sa kanya.."
" no problem lei you know naman I really love eu so I will always be here for her"--and nag group hug kaming 6..
"wait wait wait nakakatampo naman yata yan bakit hindi ako kasali??--lungkot na tanong ni eu..
"eh akala kasi namin nageenjoy ka pa dun sa fiance mo"--tawabg sagot ni jo(joana)
"oh tama na GROUP HUG"-- malakas n sigaw ni thalx
We enjoy the night. .nakilala namin si Jerwin..mabait naman siya and
no doubt if one day mainlove sila sa isa't isa..
Masaya ako kasi naging friends ko ang mga babaitang ito..Sila yung second family ko..isa sila sa source of happiness ko..And I pray to God sana anu mang pagsubok na dumaan sa amin ngaun sana malampasan namin ng sama sama...
------
thank you for reading soorryy sa typoss mobile lang po kasi gamit ko..
VOTE
COMMENT
ms.zia
BINABASA MO ANG
WheeL Of Fate (ms.zia)
Novela JuvenilAng LOVE parang FERRIS WHEEL minsan nasa baba minsan nasa taas.. yUng feeling na Heaven kapag nasa taas ka eh yun ung ang love life mo eh feel na feel mo kasi sobrang saya nung nararamdamn mo kilig to the bones kumbaga XD.. Eh yung nasa baba??? eto...