Bryan Andrada : congratulations!!!!!!!!! Libre naman dyaaaan!
Ellaine Tiffany Saavedra : may pa flowers-flowers ka pang nalalaman ha! Anyway thank you at congrats din!
Ellaine Tiffany Saavedra : kung magpalibre naman to, anong akala mo friends tayo?
Bryan Andrada : kinilig ka naman? Friends kaya tayo, tinawag mo akong friend nung isang araw.
Ellaine Tiffany Saavedra : wala ah. Kailan?
Bryan Andrada : aysussss! Check our last convo.
Ellaine Tiffany Saavedra : slight lang!!! Wag na tinatamad ako.
Bryan Andrada : ayuuun inamin din! Hahahahaha
Ellaine Tiffany Saavedra : kahit sino namang babae kikiligin kapag binigyan ng flowers ah.
Bryan Andrada : crush mo lang ako kaya ka kinilig hahahaha.
Ellaine Tiffany Saavedra : tss. Walang kwenta tong kausap! Geh maya nalang may pa party si mader. Punta ka kung gusto mo kung ayaw mo wag ka ng pumunta. Dalhin mo parents mo.
Bryan Andrada : gusto mo lang ata ako makita eh.
Ellaine Tiffany Saavedra : feeling to!
Bryan Andrada : sige sige, sasabihan ko na parents ko, mukha kasing namimiss mo na ako.
Ellaine Tiffany Saavedra : kilabutan ka nga! Argh!
Bryan Andrada : chill! Hahahaha otw na kami dyan, sige na at mag retouch ka na, baka ma turn off ako. Hahahaha
Ellaine Tiffany Saavedra : edi ma turn off! Pakealam ko ba?!
Seen.
Ma turn off?! Anong ibig nyang sabihin?
BINABASA MO ANG
Wrong Sent
Short Storyhave you ever sent a message to someone that is not meant for him/her?