Message 19

171 3 0
                                    

Bryan Andrada : Ellaine.. paalis na kami, di mo ba ako ihahatid? Matatagalan ako bago makabalik.

Bryan Andrada : please answer your phone..

Bryan Andrada : sabihin mo lang sakin kung ayaw mong umalis ako, di ako aalis.

Bryan Andrada : what do you want, babe?

Ellaine Tiffany Saavedra : I want you. I want you here with me right now. I want to talk to you. I want to be with you. I want to hug you. I just want you.

Ellaine Tiffany Saavedra : makadrama lang din.

Bryan Andrada : then I wont leave.

Ellaine Tiffany Saavedra : nge? Joke lang yunnn kahit naiiyak na ako! Follow your dreams not me! Hahahaha

Bryan Andrada : ikaw lang naman pangarap ko..

Ellaine Tiffany Saavedra : enebe, weg ke ngeng genyen..hihihi..

Ellaine Tiffany Saavedra : ano ba yan!! Di bagay sakin, ang landi!

Bryan Andrada : bagay ka kasi sakin.

Ellaine Tiffany Saavedra : kingina, tama na nga!

Bryan Andrada : kinilig ka na masyado hahaha

Ellaine Tiffany Saavedra : kahit naiiyak na talaga ako, kahit na masakit sakin, kailangan mo ng umalis malapit na flight niyo..

Bryan Andrada : El...

Ellaine Tiffany Saavedra : okay lang.. para sayo naman yan eh

Bryan Andrada : hayy, iisipin ko nalang para to sa future natin hahahaha hindi mo ba ako ihahatid?

Ellaine Tiffany Saavedra : hindi na, sapat na akong makita ka lang sa malayo, kung lalapit pa ako baka hindi ko na mapigilan ang sarili kong pigilan ka.

Bryan Andrada : nasaan ka?

Ellaine Tiffany Saavedra : alis naaaa!

Bryan Andrada : I'm not leaving. Magpakita ka.

Ellaine Tiffany Saavedra : ano ako multo? Sige na umalis ka na!!! Walang mangyayari sa future natin kung tutunganga ka lang sa phone mo!

Bryan Andrada : I'll miss you..

Ellaine Tiffany Saavedra : oo na! Dali na!

Bryan Andrada : tell me you love me, one more time, El.

Ellaine Tiffany Saavedra : Nako! I love you! Okay ka na?? Dali na ohhh!

Bryan Andrada : I love you too.


Seen.

Omaygahd?! Sinabi na niya yung magic worddddd!!

Ang sakit sa mata habang naglalakad siya palayo.

Wrong Sent Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon