Chapter 2:

32 2 0
                                    

Arrise Achelaus

Nagising ako ng may hapding nadarama sa ulo ko. Teka bakit amoy alak at bakit ganito ang suot ko?. Agad kong kinuha ang phone ko at pumunta sa Gallery. Nasisisguro 'kong narito ang sagot.

"Shit" bulong ko sa sarili ng makit ko ang larawan ko na nasa Bar. No, I mean the other me Arghh!

Kinakabahang binuksan ko ang Facebook App ko at tinignan kung may upload yung alter ego ko. Ganyan, madalas niyang gawin pagka nakakawala siya sa kulungan.

"What the fuck!"

Napamura ako ng makita ko ang sarili-- I mean the 'other me' na halos wala nang saplot
Kyaahh pasaway na Hailey! Napadako ang mata ko sa  Comment Section.

"The Fuck!"

Xenon Loresca, Shailey Sevil and 899 others.

View fewer comments

'Ui kamukha ni Arrise oh'
'Baka si Arrise yan!'
'Grabe si Arrise nga yan ang baboy naman'

Makapag comment nga

'Hindi ako ya--"

Hindi ko natapos ang pag ta type ng bumukas ang pinto ko at iniluwa nito si Mama.

"Darlin' kakain na-- what's with that look?! Hailey?! "

Gulat na gulat na saad ni Mama. Napadako ako ng tingin sa suit ko. Shit! I almost forgot! Naka Fitted, Sithrough Red dress pala ako. An out fit for midnight party. Iyong damit na  na ang kaluluwa. 

"Ma,it's me Fiona."

Umaliwalas naman ang mukha ni Mama ng malaman niyang ako 'to.

"That Alter Ego of yours. She's getting into my nerves Arg! By the way darlin' Are you okay wala bang sugat? " at lumapit ito para tingnan kung may galos ako.

I noded my head. "Yes mama what happened? Kahapon pagkauwi ni Hailey"

"As always. She made such stupid things. That Alter Ego of yours. If I had a chance to kill that alter of yours without hurting you, I will. I surely will! " Mom shouted. Agad ko itong binigyan ng yakap para pakalmahin ito.

"Mama don't worry. I wont let that happened again."

"Okay darlin' sige na punta na sa baba kakain na tayo"

"Bihis lang ako Ma."

Hinalikan ako ni Mama sa Noo bago siya tuluyan bumaba. Tinignan ko muna kung sino yung kasama ko sa Pic. I mean Kasama ni Hailey sa Pic.

0___0

Si Kairo?!

What the effin, f! Of all people, si Kairo pa?!

Napadako ang tingin ko sa isang maliit na papel na nakaipit sa Lamp Shade ko.

'Note:

Hi Arrise! Wish granted? Nahalikan ko na yung Idol mo gamit lips mo. You should be thankful sweetie thanks me later!

Ps.Don't worry sinabi ko kapatid kita

-Hailey'

I bitterly smiled. "Thanks, but no thanks you bitch "

Her Twisted Personality Where stories live. Discover now