3rd person's POV
"Woooooh cheers" sigaw ng mga kabataan habang nagsasaya sa isang lugar kung saan kay daming pinagbabawal. Makikita dito si Hailey Gracia na sumasayaw at nakikipagharutan sa mga kalalakihan. Matapos niyang mag sayaw ay lumapit siya sa isang lalaking naka upo sa Stool at kanyang at tumabi siya dito na para bang inaakit niya ito.
"I know what you want baby"
Agad nitong sinunggaban ng halik ang dalaga at dinala sa sa Dance Floor na hindi padin pinuputol ang nagaalab na halik
Matapos putulin ng binata ang halik ay nagkatitigan ang dalawa. Tila ba nakilala siya ng binata dahil napakunot ito ng nuo."Wait, have me met before?" Tanong ng binata.
"Nah. By the way I'm Hailey"
Inilahad ng dalaga ang kamay sa binata. Matapos nitoy hinila ng dalaga ang kamay nito at sumugod muli upang bigyan ng halik.
"STRIP HAILEY STRIP!"
Sigawan ng mga tao habang naka palibot sa dalawang taong nasa gitna. Agad namang pinutol ng dalaga ang halik at hinubas ang saplot sa harap ng maraming tao na ani mo'y nasa isang kwarto lang siya para magbihis. Tanging natira lamang ay ang kanyang undewear at bra.
"Woah!"
Mangha at puno ng pagnanasang bigkas ng binatang nasa kanyang harap. Matapos ng ganap na iyon ay hinalikan niyang muli ang binata at hinawakan ito sa kanyang maselang bahagi.
"Woooohhhh!"
Tilian ng mga manonood habang aliw na aliw sa mga eksena.
Papasok ang mga pulis upang hulihin ang mga menor na nagsasaya sa loob ng Bar na illegal nilang pinagdarausan.
"Taas n'yo mga kamay n'yo walang kikilos!"
Sa prisinto naman ay nagkaharap harap ang mga magulag ni Hailey at ang mga pulis na tumugis sa kanya kasama ang mga kabataang naroon din sa lugar na iyon.
"Misis minor pa po ang anak n'yo hindi pa po siya pwede sa ganong lugar lalo na po't nahuli--"
Agad pinutol ng dalaga ang sinasabi ng pulis at taas kilay niya iyong sinagot.
"Ano kukulong mo ba ako o dadaldal ka nalang diyan?"
"Hailey!"
"What?!"
"Sa ngayon hindi ka muna namin ikukulong. Dahil sa Minor ka pa. Misis pakibantayan nalamang ng mabuti--"
"Whatever!"
Buong pagtataray niyang tinignan ang mga taong nasa harap niya at umalis ng tuluyan sa prisinto.
Nang makarating siya sa kanilang bahay ay agad siyang pumasok ng kwarto niya may isinulat sa isang piraso ng papel. Agad niya itong iniipit sa lampara at agad siyang humiga na may ngiti sa labi. Inaalala niya ang mga ganap kanina na labis niyag ikinatuwa.
" Not now. But I'm pretty sure your whole body, including your life will be mine"
Bulong niya sa sarili niyang ng may ngiting kawangis ng demonyo. Mababakas sa mukha niya ang pagkatakam sa itim niyang balak.
Elixir1996
YOU ARE READING
Her Twisted Personality
Misteri / ThrillerThis is work of fiction names characters,places and events are purely fictitious and incedents are either products of the writers imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons,living or dead and actual events is prule...