Aleisha Foxiurous Skythone
"Talap ate ! Sana lagi mo ako dalhin dito hihi!"
Andito kami ngayon sa Park. Kasama ko si Arrise-I mean si Annika. Nakakapagtaka lang at the same time nakakakaba. Ilang Araw nang hindi nalabas si Arrise.
"Ahmm. Annika sino nga pala yung nagdala sayo sa Room kanina?" -Hira
"Hindi ko po siya kilala eh. Pero kamukha niya po si Ken yung syota ni Barbie?"
"Ahh ganon ba?"
Katahimikan ang bumalot sa Amin habang nakaupo kami sa Bench.
Sino kaya yung lalaking yun? Lalately kase napapansin ko bukod sa amin may mga nag sesave lagi kay Arrise. Sa di kalayuan may grupo ng mga some what gangster akong nakita na papalapit sa amin.
"Long Time No See Huntress Hailey"
Sabi pa nung isa ng tuluyan na silang makalapit sa amin. Si Arrise naman nakatingin lang sa kanila. Ngiting ngiti siya. Si Hira sobrang sama ng tingin doon sa Leader nila.
"Huntress Hailey?"
Tanong ko. Napatingin sa akin yung isang may Hazel na mata. Huntress? Tama ba dinig ko Huntress Hailey?
"Yeah tama ang dinig mo siya si Huntress Hailey"
"Huntress Huh? Tara na Lei baka ano pa mangyari dito kay Arrise"
Sumangayon naman ako sa gustong mangyari ni Hira. Akmang tatayo na ako ng pigilan ako ng isa pang member nila. Bali walo silang nasa harapan ko.
"Hindi mo man lang ba kami kakamustahin Huntress?"
Saad nito. Tinignan ko naman si Arrise. Parang isa siyang batang walang muwang sa nangyayari.Nagulat ako ng biglang kunin ng isang lalaking blonde at kulot ang buhok ang kamay ni Arrise.
"C'mon lets talk"
Bago pa man sila makatayo ay inagaw ko na ang kamay nito. Tss. Sino ba 'tong mga 'to?
Pare parehong nanlaki ang mga mata nila ng makita ako. What wrong with them?
"What?" Taas kilay kong sagot. Ngunit nag bow lang sila ng na para bang ginagalang nila ako. Wait? What's happening?
"Queen"
Ani ng isa. Uno? Uno ata name niya. Nakita ko sa tatoo sa neck niya.
Tiningnan ko din ang iba at pare pareho silang may tatoo sa leeg na nagpapakita ng pangalan nila.
'Summer'
'Kleina'
'Jinx'
'Cloud'
'Aze'
'Azalea'
'Leina'"Kung sino man kayo nakakaistorbo kayo. Excuse Us?"-Hira
Sabay sabay naman silang gumilid upang bigyan kami ng daan. Weird.
Nasa parking kami ngayon. Hindi padin talaga matanggal sa utak ko ang mga bagay na yun. Those tattoos. Whay they called to me and to Arrise. Those people.
*Peeeeep*
Agad kong iginilid ang Kotse na minamaneho ko. Muntik na kaming mabangga dahil sa gulo ng iniiisip ko.
" Fck Lei! Gusto mo bang mamatay?!" Bulalas ni Hira sakin. Si Arrise naman ay tulog paden. Kanina pa siya tulog simula nung pumasok kami sa loob ng kotse ko.
"I'm sorry. Pre occupied lang ako"
"Hayst. I understand. Ako na magd-drive"
Pumayag naman ako sa gusto niya. Lumabas ako ng Kotse at ganon din siya. Nakipagpalit ao ng pwesto at siya na ang nag drive.
Sinimulan niya na ang pag drive at sinimulan ko na rin ang pag iisip ng mga bagay na yun. Ano bang koneksyon ko at ni Arrise sa mga taong yun.
"What's with that queen thingy lei?" Pambasag katahimikan ni Hira.
Nag kibit balikat lang ako at nag sight seing .uli.
"You still don't remember huh?"
Napakunit naman ang noo ko sa sinabi niya. I threw her a confusing look. Remeber what?
"Never mind.We're here"
"Okay. Bring this car back to me tommorow"
Napatingin ako sa Labas. Nasa bahay na pala kami. Lumabas ako at akmang papasok ng bahay ng biglang may sumagi sa isip ko. Bumalik ako sa tapat ng bintana ng kotse
"Remember what hira?"
"Girl, its not the right time malalaman mo rin someday. See yah Tom."
Saka niya pinaharurot palayo ang kotse. Habang nawawala sa paningin ko ang kotse ay hindi padin nawawala ang katanu gan sa isip ko.
Am I one of those People?
YOU ARE READING
Her Twisted Personality
Mystery / ThrillerThis is work of fiction names characters,places and events are purely fictitious and incedents are either products of the writers imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons,living or dead and actual events is prule...