Đêm cô đơn

237 26 2
                                    

Xe bổng dừng đột ngột trước một căn nhà nằm ẩn sâu trong góc vườn . Tuy nhà khá to nhưng chung quanh hầu hết như được bao bọc bởi một màu xanh um tùm , khung cảnh như đưa người ta vào tận rừng xanh .

Hắn ôn nhu đưa tay qua eo thon cậu và đùi rồi một đường bồng lên tận phòng , nhà hắn tạo cho cậu một cái nhìn xa lạ hẳn khi còn ở nhà của Yoongi . Không có quá nhiều kẻ hầu người hạ , không phải là màu đen quanh bốn góc tường mà là màu xanh ngọc tinh khôi .

Đặt cậu lên chiếc giường trong căn phòng trống vốn được lau dọn sạch sẽ cho khách đến . Taehuyng đặt lên trán cậu một nụ hôn nhẹ hại cậu không khỏi đỏ mặt nhưng tâm trí vẫn không sao quên được chuyện chỉ vừa sảy ra vài phút trước .

Yoongi đã giải thoát cho cậu

Hay nói đúng hơn là " đuổi cậu đi "

" em cứ sử dụng phòng tắm , khăn lau và pijama tôi sẽ để ở ngoài . Cậu cứ việc xem đây là phòng riêng và thoải mái nhé "

Hắn đặt tay lên mái tóc thấm nước của cậu mà nâng niu đến từng lọn tóc . Tuy để như thế nhìn cậu rất xinh nhưng chúng cũng đã quá dài .

Ngay khi hắn vừa quay lưng bước đi thì một lực đạo nhỏ níu lấy áo anh lại . Xoay người sang và bắt gặp phải ánh mắt trong sáng , hồn nhiên đến vô tận nhìn hắn .

" liệu ... Tôi còn có thể gặp lại được Yoongi "

Hắn không nói gì , chỉ cùng cậu lặng im như đang chờ đợi gì đó . Rốt cuộc vì sao hắn lại đưa cậu đến đây và ánh mắt chiếm hữu đó mang trong mình hàm ý gì .

" em nghĩ ... Hắn sẽ một lần nữa " thương hại " em sao "

Thương hại

Cậu là hạng người dễ khiến người khác thương hại như vậy sao . Trông cậu cho là quá đổi yếu mềm đi nên đó là lý do cho hok mặc cho cậu nghĩ gì . Cứ đối tốt với cậu rồi lại buông lời vô tình , lại bỏ rơi như thế sao

Cậu không hiểu

Cố gắng nhắm mắt để có thể ngủ ở chốn xa lạ này , cậu thật chẳng cảm thấy quen thuộc . Nơi này vắng giọng nói của Yoongi mỗi đêm , vắng đôi tay của Yoongi vẫn thường nâng niu từng lọn tóc mượt mà của cậu , vắng cái ôm ấm áp của anh mỗi khi cậu nằm gọn trong lòng ngực . Rồi ai sẽ đánh thức cậu mỗi sáng , ai sẽ là người luôn ôn nhu chiều chuộng cậu , càng nghĩ đến thì hình ảnh anh vô thức ập về như con sóng bất giác cuốn trôi tâm trí cậu . Nơi đây cô đơn đến khôn tả , bao quanh bốn vách tường đơn độc chỉ mình cậu .

Bấy giờ Yoongi đang làm gì ?

Anh ấy liệu có nhớ đến ta ?

Yoongi , em nhớ anh

R A I N ( AllKook )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ