" nếu cậu muốn đi như thế .... Được ... Cậu được tự do "
" Yoongi .... "
Xe thắng gấp trước căn nhà quen thuộc , cậu và anh mang một bầu tâm trạng nặng trĩu trong lòng . Đây là lần đầu tiên anh đối xử với cậu lạnh nhạt đến như vậy , rốt cuộc thì đã sảy ra chuyện gì với anh .
Anh bước trước vào nhà , cậu khẻ gót theo sau nhưng lại bị đám vệ sĩ chặn lại trước cổng .
' Yoongi ... Anh nghiêm túc sao ??'
Thoắt đó đã có người mang một Vali nhỏ xuống đưa tận tay cậu và còn nói thêm " Yonggi đã giải thoát cho cậu "
Cửa đã sớm đóng sầm lại nhưng cậu vẫn cứ đứng đó như chờ đợi . Chờ đợi Yoongi nói đó chỉ là đùa , chờ anh đến đưa cậu vào .
Nhưng .... Nó không như thế .
Cứ thế ông trời lại đổ cơn mưa như đang khóc thương cậu . Cậu cứ thế mà thảm thương trong cơn mưa như chưa hề hay biết đến sự hiện điện của chiếc xe hơi màu đen quý phái ở ngay sau lưng .
Cảm nhận mưa kia đã không thể làm cậu ướt nữa thì cậu bất giác quay lại . Một lực đạo vừa phải cuốn cậu gọn trong tay của người cầm ô . Trông anh ta có diện mạo khá quen thuộc như cậu đã gặp ở đâu .
'món này ... Bao nhiêu thế ?'
Phải ... Là vị khách ban sáng
" Yoongi ... Đã để quên tài sản lớn ở ngoài này sao "
Hắn đưa cằm vào nơi gáp cổ rồi ghé vào tai những câu tối nghĩa .
" ch... Chào quý khách "
Không biết rõ thân phận và địa vị của hắn nên việc sử dụng kính ngữ là khó tránh khỏi .
" mưa to thế này lại đứng ở ngoài , chẳng phải là Yoongi quá nhẫn tâm rồi sao "
"..."
Nét mặt cậu dần tối sầm đi trông rõ , nhìn thấy thần sắc cậu càng kém nên hắn cũng cố tình lách sang chuyện khác .
" đã đến nước này hay là về nhà tôi một đêm đi chứ nhỉ , cậu tính đứng đây đến khi nào "
Hắn nói cũng rất có lí , đứng đây để đợi Yoongi cũng ko phải là sáng kiến hay huống chi bằng anh đang rất giận . Qua nhà Kim tổng là cứu cánh của cậu đây rồi .
-------
Mong các readers thông cảm với đội ngũ WeKang do sự chậm trễ và bất tiến này . Group sẽ lấy lại phong độ và mang lại nhiều tình tiết hấp dẫn hơn .