" lần này chúng ta cần phải giải quyết cho êm xuôi chuyện ở đảo X , nếu thành công thì bóng Taehuyng sẽ không là vấn đề đối với chúng ta "
Yoongi rút điếu thuốc ra thổi thêm làn khói trắng sầu não . Nhớ lại khoảng thời gian bên Jungkook , mỗi khi anh hút thuốc cậu đều tỏ thái độ khó chịu . Vẻ mặt nhăn nhó đó , sao anh có thể nhẫn tâm xoá đi trong trí nhớ này ." nói thì không khó , nhưng số cổ phần đã mua từ dự án thì phía Kim gia lại chiếm phần hơn . Thật khó để khiến cho họ phải bán ra vài phần trăm "
SeokJin nhắm khẻ mắt để có thể yên tĩnh thưởng thức tách trà ngon .Nghe thế , anh thở dài một đoạn rõ phiền não . Tuy Jungkook là một cậu bé trong sáng nhưng không thể tuỳ tiện xem thường cậu . Cậu rất giỏi trong việc đưa ra chính sách cho Min gia và đó cũng là một trong những lí do cậu được Yoongi giữ lại .
Chỉ là lâu hơn những người đã được anh bao dưỡng vài năm .
Ngoài trời giờ này đang dần trở lạnh hơn . Dưới cái gió cuối thu vẫn còn đâu đó những con người đi bên nhau trên phố Seoul đông đúc về đêm này .
" Jungkook , em vẫn chưa trả lời anh câu hỏi lúc chiều ?"
Taehuyng cùng cậu đi ăn xong rồi lại dạo dọc theo công viên gần đấy . Vẻ tỉnh lặng thế này cũng khó để cậu kiếm cớ giả vờ như không nghe .Một thứ gì đó mềm mại tựa lên vai hắn , cảm giác mặt mình như sắp nổ tung vì ngượng nhưng vẫn cố chịu đựng cho ai kia được thoải mái .
" em ... Không sao mà !! Chỉ có điều Yoongi không phải dạng như anh nghĩ , để nên được một tập đoàn Min gia bao thế hệ như thế thì không biết bao nhiêu trò dơ bẩn anh ấy đã làm "
Tim của Taehuyng như dừng đập đi vài giây . Cảm giác lâng lâng trong lòng khó tả này khó có thể kiểm soát .
' em ấy đang quan tâm đến mình sao ?'
Nhẹ nhàng nâng đầu nhỏ của cậu lên , hắn đặt lên môi cậu một nụ hôn ấm áp giữa tiết trời lạnh giá . Có thêm phần ướt át của chiếc lưỡi khao khát cháy bỏng được đánh mất sự trong sáng của cậu . Môi cậu rụt rè muốn thoát khỏi nó nhưng vốn không đủ lực .
Về đến nhà anh nâng cậu đặt lên chiếc giường êm ái nơi riêng tư của cậu. Không chỉ riêng môi mà đôi xương quai xanh , đầu nhũ hoa , bụng và đùi , khắp nơi đều được anh đặt nụ hôn đầy dục vọng lên để lại những vết tím hằn trên da trắng kia