Nhân lờ mờ tỉnh giấc lúc 3h sáng. Nhìn sang bên cạnh thì thấy Duy. Anh nhìn cậu thì thấy cậu không mặc gì trên người, anh nhìn lại mình thì cũng không có mảnh vải. Duy giật mình tỉnh dậy, nhìn sang thì thấy Nhân đang nhìn mình bằng cặp mắt nảy lửa. Nhân gằng giọng:
- Tại sao hả?
- ....
- Rõ ràng cậu biết tôi và Ngân đang yêu nhau mà. Cho dù cậu có thích tôi nhưng tôi không ngờ con người cậu lại vậy. Tại sao cậu lại cố tình làm chuyện này với tôi? Tại sao cậu lại muốn chia rẽ tôi và Ngân?
- Em...em...
- Biến khỏi đây ngay và biến khỏi nhà tôi đi!
Duy lặng lẽ bước ra khỏi phòng 1 cách khó khăn. Vào phòng mình, cậu bước vào trong phòng tắm, xả nước tẩy rửa mình, nước mắt cậu cũng hoà lẫn vào dòng nước ấm kia. Tắm xong, cậu chuẩn bị vali và rời khỏi ngôi nhà. Ngoảnh mặt lại nhìn lên phòng Nhân mong đc nhìn anh lần nữa nhưng cửa sổ vẫn đóng im lìm. Cậu rất muốn nói cho anh biết nhưng không hiểu sao cổ họng cậu lại nghèn nghẹn không nói ra lời. Đôi chân cậu nhanh chóng bước đi và hình dáng cậu đã biến mất trong làn sương sớm. Nhân ngồi cạnh cửa sổ nhìn ra, trong lòng tuy có chút xót xa nhưng chỉ cần nghĩ lại việc cậu làm vậy thì anh cảm thấy ghét cậu vô cùng.
Sáng, mẹ anh bước xuống nấu ăn rồi lên kêu Nhân và Duy xuống ăn nhưng vào phòng cậu thì không thấy cậu đâu và quần áo cũng chẳng còn. Mẹ anh vội chạy xuống hỏi Nhân:
- Nhân! Con thấy Duy đâu không?
- Nó ra khỏi nhà này rồi.
- Tại sao lại như vậy?
- Con đã đuổi nó ra ngoài rồi. Loại người như nó không nên ở nhà này làm gì.
- Con..con...- Mẹ Nhân giận run người- Từ nhỏ con đã không thương nó thì mẹ cũng nhịn lắm rồi. Bây h con còn đuổi nó đi thì mẹ hết nói nổi con nữa rồi!
Mẹ Nhân giận dữ bỏ về phòng. Bà cố gắng liên lạc với Duy nhưng không được. Còn Nhân, anh vẫn bình tĩnh xem như không có chuyện gì, vẫn hẹn bạn đi chơi mặc cho ở 1 nơi nào đó, có người đang vì anh mà khóc 1 mình...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Dạo ni hơi bận, au xin lỗi mọi người a~ Tiếp tục Vote cho au nhoa~ Iu nhìu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh vẫn mãi yêu em.
FanfictionTruyện có thể loại SE, có H, ngược, buồn. Ko dành cho những bạn iu màu hường, thích ngọt ngào, HE. Đọc mà khóc lụt nhà là Au ko chịu trách nhiệm à.