Chap 4(H)

241 17 4
                                    

Anh tham lam hút hết mật ngọt trong miệng cậu. Anh say sưa mút mát, cánh lưỡi cứ làm loạn mãi. Khi anh rời ra, cậu cố điều chỉnh nhịp thở. Nhân lúc đó, anh liền cởi bỏ chiếc áo sơ mi cậu ra. Làm da trắng nõn nà cộng thêm mùi hương dưa lưới thơm mát khiến anh phát điên. Anh hôn lên chiếc cổ trắng nõn nà đó và để lại vài vết đỏ hồng. Anh rê lưỡi xuống 2 nụ hồng kia mà nhai cắn khiến nó sớm cương cứng lên.

-Ư ..ưm ~

Cậu khẽ rên làm anh thích thú hơn. Không hiểu tại sao cậu lại không chống cự anh. Tay anh cởi bỏ chiếc quần và chiếc boxer của cậu ra. Anh cũng nhanh chóng lột bỏ tất cả những thứ trên người anh. Tiểu Nhân lúc này đã căng trướng. Lúc cậu tự đánh tỉnh mình thì cũng là lúc tay anh vuốt ve Tiểu Di khiến nó cũng dựng đứng lên. Cậu khẽ rùng mình, rên khẽ:

-Ưm~ ah~ đừng mà Nhân.... mau.. dừng lại...đi~

Nhân vẫn ko nghe thấy mà tiếp tục cho 1 ngón tay vào cửa hậu của cậu. Cậu đau đớn rơi nước mắt.

-Ư... a... đau quá..hức.. Nhân à.. mau dừng lại...hức...

Bỏ ngoài tai lời van xin đó, anh cho thêm 2 ngón nữa vào, di chuyển nhẹ nhàng.

-Hức...a... đau quá... Nhân... làm ơn... dừng lại... a...

Nhân chợt rút hết 3 ngón tay ra. Cậu tưởng anh đã nghe cậu nhưng không. Anh cho tiểu Nhân vào sâu trong cậu.

-AAAAAAAAAAAAA.....

Cậu đau đớn hét lên. Nước mắt rơi nhiều hơn. Nhân khẽ hôn lên đôi mắt đó mà ra vào nhịp nhàng. Cậu cũng đã từ từ quen dần. Dưới ánh đèn mờ ảo, cộng thêm mùi hương dưa lưới thơm mát khiến anh bị kích thích mà tăng lực ra vào.

-A~ ah~ Nhưn nhưn a~

Anh cúi xuống hôn lên nụ hồng ẩm ướt đang nhô lên kia. Bỗng cậu rên to hơn:

-AAAAAA~

Nhận ra đó là điểm G của cậu, anh càng thúc mạnh hơn. Sau 1 hồi dây dưa, 2 chất giọng cùng vang lên song song:

-Awwww~~~

-Aaaaaaa.

Anh bắn vào sâu trong cậu còn cậu thì bắn đầy lên người anh. Anh rút ra, ôm cậu vào lòng thì thầm:

-Anh yêu em, Tiểu Ngân.

Anh nói xong thì ngủ thiếp đi. Cậu nghe câu nói đó mà khẽ rơi nước mắt. Đau lắm. Tại sao vậy, Đại Nhân? Cậu khóc đến mệt mỏi mà đi vào giấc ngủ....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lần đầu viết H cũng khó khăn lắm chớ bộ. Mong đc góp ý ạ. Vote cho tui có động lực ra chẹp nghen~

Anh vẫn mãi yêu em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ