Chap 15 (End)

6.7K 281 17
                                    

Cô hiện đang ngồi lướt điện thoại trên giường thì điện thoại đổ chuông.
- Thì ra là JungKook. Lâu lắm rồi mới thấy oppa ấy gọi.
Cô nghe máy.
- Annhong oppa
- Annhong Min.
- Oppa gọi có chuyện gì không ạ?
- Anh muốn nhờ em một việc.
- Dạ vâng
- Anh đã hẹn "Cô ấy " hôm nay ờ công viên đi dạo để tỏ tình rồi, em có thể đi cùng anh không?
- Đấy là anh tỏ tình với cô ấy mà, em đâu liên quan.
Cô có chút khó chịu. Dạo này hiếm khi anh gọi đến nhưng giờ lại nói tỏ tình với "Cô ấy " Cô cảm thấy như muốn khóc đến nơi.
- Đi mà. Dù sao thì anh cũng rất là hồi hộp mà em lại là người anh tin tưởng nhất trong những chuyện như thế này.
Jungkook năn nỉ một hồi thì cô cũng đành phải đi. Cả hai hẹn nhau đến 6 giờ có mặt ở địa điểm.

-------------------------

Đúng 6 giờ cả hai có mặt ở công viên đi dạo.
- Chắc giờ "Cô ấy" chưa đến nhỉ?
Thế là cả hai đi dạo xung quanh đó. Đi mãi mà vẫn không gặp "Cô ấy" Min liền quay sang hỏi.
- Sao lâu vậy oppa? Cô ấy nhìn như nào để em tìm xung quanh xem cô ấy có đứng ở đâu không?
- Ừm....cô ấy nhìn rất dễ thương. Người khác nhìn vào không biết sẽ thấy thế nào nhưng đối với anh cô ấy rất đẹp, người con gái đẹp nhất từ trước tới giờ anh đã gặp.
Khi nói ánh mắt và khuôn mặt anh hiện rõ sự yêu thương dành cho người đó.  Từng lời nói của anh như từng nhát dao đâm sâu vào trái tim cô. Anh ấy thật sự rất yêu người đó....

Một lúc sau, sau khi cô chỉ hết từ người này đến người khác mà anh vẫn bảo không phải "Cô ấy" thì hai người lại quyết định đi dạo tiếp.
Đi được một lúc thì cô phát hiện ra Jungkook đang dẫn cô đi càng lúc càng xa khu đông người kia.
- Yah oppa mình đang đi sai hướng rồi quay lại đi. Em nghĩ "Cô ấy" cũng không đến mức đi lạc vào chỗ này đâu.
Anh không nói gì chỉ lấy ra một chiếc khăn và nhẹ nhàng bịt mắt cô lại.
- Yahh cái gì vậy?
- Trật tự nào. Anh có một bất ngờ dành cho em.
Bất ngờ? Dành cho mình? Thật sự là cô không hiểu gì hết nhưng nghe Jungkook nói vậy cô đành im lặng. Đi đến một nơi nào đó không rõ phương hướng anh liền cho cô dừng lại. Anh nhẹ nhàng tháo chiếc khăn ra khỏi mắt cô và.... woah cô đang nhìn thấy cái gì vậy trời. Xung quanh cô là những ngọn nến lấp lánh được sếp theo khung hình trái tim. Trước mặt là hàng chục những tấm hình chụp cô được treo khắp nơi. Và cái nổi bật nhất là chữ Min to đùng được treo trên cùng. Đang mải ngắm nhìn đột nhiên cô nghe thấy tiếng nhạc và một giọng hát cất lên. Jungkook từ bao giờ đã cầm chiếc míc và cất tiếng hát. Đằng sau là các thành viên BTS lẫn Exid.

If I.. should stay
I would only be in your way.
So I'll go 
But I know 
I'll think of you every step of the way.

And I will always love you... Ahhhh
Will always love you.
You, My Darling you...

Bittersweet memories
That is all I'm taking with me.
So, goodbye. Please don't cry.
We both know
I'm not what you, you need

And I will always love you,
I Will always love you... 

I hope life treats you kind.
And I hope you have all you dreamed of.
And I'm wishing you joy and happiness.
But above all this - I wish you love.

And I will always love you..
I Will always love you
I Will always love you
I Will always love you

I Will always love you
I Will always love you
I Will always love you
Darling I love you
Ooh, I'll always,
I'll always love youuu..

Hát xong anh đứng dậy và chậm rãi bước đến trước mặt cô. Bỗng nhiên anh quỳ xuống giơ bó hoa hồng và con gấu bông trên tay ra trước mặt cô và nói
- Min, giây phút này anh đã chờ đợi rất lâu rồi. Trái tim anh luôn đập loạn nhịp khi ở gần em, anh luôn cảm thấy khó chịu khi em tiếp xúc với đứa con trai nào đó, anh luôn cảm thấy thật thoải mái và hạnh phúc khi được ở bên em. Anh luôn tự hỏi bản thân xem đó là cảm giác gì, và bây giờ thì anh biết rồi...Min à, hãy cho anh làm người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế gian này khi được làm người duy nhất che chở và yêu thương em được không?

Cô thật sự ngỡ ngàng, nước mắt cô bất giấc tuôn ra. Cô đã từng mơ ước đến điều này nhưng lúc đó cô cho rằng mơ ước cũng chỉ là mơ ước thôi, không ngờ.....
- Vậy ý anh "Cô ấy" chính là em sao?
- Đúng vậy
Cô mỉm cười hạnh phúc chồm vào lòng Jungkook.
- Em đồng ý.
Jungkook cũng hạnh phúc choàng tay ôm cô vào lòng.
- Cảm ơn em. Anh yêu em cô gái Fangirl  dễ thương của anh.

       
             -----End-----

Fic "Tôi đã phải lòng Fangirl của mình" đến đây là kết thúc rồi. Cảm ơn các bạn đã ủng họ truyện trong suốt thời gian qua nhé. 😄😄😄
Tạm biệt và hẹn gặp lại.

                                       Au..

"Tôi đã phải lòng Fangirl của mình." (Jungkook bts)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ